Giải Trí

Chỉ cần 'náo loạn' như thế này, S Girls luôn là nhóm nhạc bốc lửa và xinh đẹp nhất Vpop

Fong Lee
Chia sẻ

Vừa có mặt tại Hà Nội, 5 cô nàng S Girls đã cùng nhau xuống phố "náo loạn". Và nói không quá khi có thể dành tặng cho S Girls danh hiệu "Nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất Vpop".

Có mặt trong Top 5 và xuất sắc giành ngôi vị Á quân Nhân tố bí ẩn 2016, nhóm nhạc S Girls đã tạo được ấn tượng khá mạnh trong lòng khán giả. Không chỉ hát hay, nhảy giỏi, 5 cô nàng còn cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ khi đứng trên sân khấu.

Sau khi kết thúc chặng đường dài tham gia cuộc thi, với danh hiệu Á Quân, học trò Dương Khắc Linh nhanh chóng bắt tay vào những kế hoạch mới, chuẩn bị cho sự “tấn công” của một nhóm nhạc nữ “tài sắc vẹn toàn”. Và mới đây, nhóm đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một gameshow truyền hình với vai trò khách mời, đây cũng chính là cơ hội để nhóm giao lưu, chia sẻ với khán giả những người đã âm thầm theo dõi và sát cánh với S Girls hơn 5 tháng tham gia Nhân tố bí ẩn.

sgirls (1)

JRC_4268-3

sgirls (2)

S Girls rạng rỡ trên phố Hà Nội.

Đặc biệt, có mặt tại Thủ Đô, S Girls  tranh thủ dạo phố, khám phá mảnh đất được xem là “nhịp tim” của Việt Nam. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên đến đây, nhưng 5 cô nàng vẫn rất thích thú và làm “náo loạn” của một góc phố. Đặc biệt, vẻ đẹp sự năng động chính là điểm S Girls thu hút tất cả mọi người. Nói không quá khi có thể dành tặng cho S Girls danh hiệu “Nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất Vpop”.

sgirls (3)

sgirls (4)

Vừa dạo phố, vừa nói chuyện vui vẻ, S Girls làm “náo loạn” cả một góc phố.

sgirls (5)

sgirls (6)

Luôn tràn đầy năng lượng và xinh đẹp.

sgirls (7)

sgirls (8)

Cùng nhau tạo dáng với chiếc nón lá duyên dáng.

sgirls (9)

sgirls (10)

sgirls (11)

Tiếp tục khám phá Hà Nội với những chiếc xích lô.

Có thể thấy, hiện tại S Girls đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả. Vì đã từ rất lâu thị trường âm nhạc Việt Nam mới xuất hiện một nhóm nhạc hội tụ đủ yếu tố để trở thành nhóm nhạc thần tượng. Với sức trẻ, niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc, S Girls hứa hẹn sẽ làm nên những điều bất ngờ và hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc đầu tay của nhóm trong tương lai.

Cùng xem lại phần trình diễn của S Girl trong đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất