Giải Trí

Chen đã chuẩn bị 'mái ấm' cùng vợ sắp cưới nhiều năm trước với căn hộ 1.6 tỷ won?

Jessie Mai
Chia sẻ

Căn hộ cao cấp ở Seoul này được cho là thuộc về Chen và vợ sắp cưới.

Chen (EXO) đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới sắp tới của mình và lễ trăng mật cùng vợ. Theo những tin đồn mới nhất, Chen đã mua một căn hộ cao cấp tại Seoul với giá 1.6 tỷ won (khoảng 32 tỷ VNĐ).

Một tài khoản trên mạng đã đăng những bức ảnh cho rằng đây là căn hộ dành cho lễ trăng mật của Chen và vợ sắp cưới. Những bức ảnh này từng được bạn gái của Chen đăng trên Instagram của cô vào tháng 8/2018. Nếu những thông tin trên là chính xác, có thể Chen đã chuẩn bị cho một cuộc sống bên cạnh bạn gái mình từ nhiều năm trước rồi!

Những bức ảnh này bao gồm các loại nội thất cao cấp, thuộc về những nhãn hàng đắt tiền ở Seoul, BOE. Riêng chiếc giường thiết kế riêng đã có giá khoảng 53 triệu won.

Các loại nội thất khác của BOE cũng xuất hiện trong tấm ảnh, phòng được trang trí theo chủ nghĩa tối giản, nhưng đẹp đẽ và sang trọng.

Căn hộ này được cho là trong cùng tòa nhà mà EXO từng ở.

Mặc dù ChenSM Entertainment đều chưa xác nhận chính thức, nhưng có nhiều khả năng thông tin này là chính xác. Đây chắc chắn sẽ là mái ấm hoàn hảo cho Chen và gia đình tương lai của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất