Giải Trí

Chế Nguyễn Quỳnh Châu ra về tay trắng vì sử dụng tiền 'rất liều'

Chia sẻ

Chương Trình "Đừng để tiền rơi" đã mang đến cho khán giả truyền hình những giây phút vui nhộn nhưng không kém phần gây cấn trong những ngày đầu năm.

Tối 17/2, Đừng để tiền rơi phát sóng số đầu tiên của năm Bính Thân cũng là số đặc biệt chào xuân của chương trình.

MC Thành Trung xuất hiện với áo dài đỏ rực rỡ và gửi lời chúc tết Bính Thân đến khán giả truyền hình: “Năm con khỉ - làm việc gì cũng tỉ mỉ - lao động chăm chỉ để tỉ sự như mơ!”.

9

Clip Đừng để tiền rơi có sự tham gia của Quỳnh Châu và Thanh Long

Cặp chơi xông đất đầu năm Bính Thân là người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu và stylist Thanh Long. Ngay khi 2 người chơi xuất hiện trên sân khấu, MC Thành Trung đã dành rất nhiều lời có cánh cho chiều cao, vẻ đẹp và cả trang phục của người mẫu Quỳnh Châu. Quỳnh Châu đáp lại hài hước: “Em mặc cái đầm đỏ này, trông em như cái bao lì xì đúng không anh?” MC Thành Trung hưởng ứng câu nói này bằng cách rút trong túi ra 3 bao lì xì để lì xì cho người chơi.

8

Chế Nguyễn Quỳnh Châu và stylist Thanh Long

Đúng như slogan của 2 người chơi khi bước vào chương trình là “liều ăn nhiều”, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu thường xuyên sử dụng tiền một cách “rất liều”.

3

Ở câu hỏi đầu tiên, chủ đề “xôi”, Quỳnh Châu tin tưởng linh cảm của mình và đã đặc 85 triệu vào đáp án “Nghệ” và toàn bộ số tiền này đã rơi. Cô tiếc nuối và liên tục nói xin lỗi người bạn đồng hành của mình. 115 triệu mà stylist Thanh Long đặt vào ô Nếp Cẩm đã ở lại với hai người chơi.

4

Tương tự với câu hỏi số 2, Chế Nguyễn Quỳnh Châu lại một lần nữa tin vào “cảm giác” của mình, nên cô đã “đòi” dung hết tiền vào đáp án mình tin tưởng. Một lần nữa toàn bộ tiền ở đáp án Quỳnh Châu đặc đã rơi và cô lại phải nói xin lỗi với stylist Thanh Long.

5

Còn trong tay 35 triệu để bước tiếp đến câu số 3, 2 người chơi khá căng thẳng. Câu hỏi số 3 này lại là kiến thức mà 2 người chơi chưa biết tới và họ lại phải chia tiền theo linh cảm của mình. Sau 2 lần sai lầm ở 2 câu hỏi đầu tiên, Thanh Long không còn tin tưởng ở linh cảm của Quỳnh Châu nữa nên 2 người chơi quyết định “oắn tù tì” để chia tiền. Quỳnh Châu thắng nên có được 20 triệu, cô đã đặt toàn bộ tiền vào đáp áp mình tin tưởng. May mắn đây là đáp án đúng. 2 người chơi còn lại 20 triệu để bước vào câu hỏi thứ tư.

6

Ở câu hỏi thứ tư MC Thành Trung cho 2 ngươi chơi cơ hội sử dụng thêm 30s, tuy nhiên Thanh Long và Quỳnh Châu đã từ chối ngay lập tức, đúng như khẩu hiệu của đội mình “liều ăn nhiều”. Tuy nhiên trong trường hợp này 2 người chơi đã “liều những không được ăn nhiều” và phải dừng cuộc chơi mà không có tiền thưởng.

7

Nụ cười vui vẻ của cả hai khi ra về với hai bàn tay trắng.

Chia sẻ
Tin mới nhất