Giải Trí

Chế Linh phủ nhận tin đồn con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly thân, tiết lộ tâm nguyện lớn nhất chưa hoàn thiện

Ngọc Trang
Chia sẻ

Xuất hiện trong họp báo ra mắt liveshow Tình xuân bolero mới đây, Chế Linh đã chia sẻ nhiều điều xoay quanh các dự án âm nhạc cũng như đời sống cá nhân được nhiều người quan tâm.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong chính thức kết duyên vợ chồng từ đầu năm 2015, sau khi chia tay với chồng cũ Hoàng Anh Tú. Tưởng rằng cuộc sống của nữ nghệ sĩ sẽ hạnh phúc nhưng vài tháng trở lại đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin tình cảm giữa 2 người rạn nứt, thậm chí Chế Phong và Thanh Thanh Hiền đã ly thân.

Chế Linh phủ nhận tin đồn con trai Chế Phong và Thanh Thanh Hiền ly thân, tiết lộ tâm nguyện lớn nhất chưa hoàn thiện.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt liveshow Tình xuân bolero mới đây, Chế Linh đã tiết lộ về chuyện tình cảm giữa con trai và con dâu. Cụ thể, ông hoàng nhạc sến chia sẻ đó hoàn toàn không phải là sự thật. Theo Chế Linh, đó chỉ là chuyện mà dư luận thêu dệt ra, còn chuyện tình cảm gia đình của Chế Phong vẫn rất tốt.

Chế Linh trong buổi họp báo ra mắt liveshow ở Hà Nội.

Khi được hỏi về án tượng đầu tiên giữa bố chồng Chế Linh và con dâu Thanh Thanh Hiền, danh ca cho biết:”Hồi đầu về nước, Chế Linh cũng nghĩ cô nàng (Thanh Thanh Hiền) là người Bắc mà sao hát cải lương, nhạc Bolero hay quá, lạ quá. Sau này, cô ấy lại trở thành con dâu của mình, một điều rất hi hữu. Hơn nữa con dâu cũng nằm trong gia đình nghệ sĩ, tôi thấy rất may mắn“.

Chế Linh cho biết anh đã biết đến và ấn tượng tốt với Thanh Thanh Hiền từ 10 năm về trước, trước cả khi nữ nghệ sĩ yêu mến và kết duyên cùng con trai út của mình. Hiện tại, đại gia đình Chế Linh vẫn sống hạnh phúc và làm việc độc lập, không can thiệp đến hoạt động nghệ thuật và kinh tế của nhau.

“Các con tôi cũng có tay chân, cũng có giọng hát, suy nghĩ, tư tưởng giống tôi và trên hết là họ tự lập. Tôi có thể giúp đỡ nhiều việc, còn việc kiếm show cho con, giới thiệu con cho các ban tổ chức là tối kỵ, tôi không cho phép mình làm vậy” - Khi được hỏi về việc giúp đỡ các con khi danh tiếng trên thị trường âm nhạc của họ kém hơn mình, Chế Linh bộc bạch:“Tôi không chấp nhận việc mình nổi tiếng nên ép ban tổ chức cho tên con tôi vào trong show. Đó là xúc phạm rất lớn, làm khó BTC và tội nghiệp cho con mình. Cũng có khi BTC chỉ cần Chế Phong, Chế Phi mà không cần tới Chế Linh, nên tôi nghĩ việc ép những cái tên này đứng cạnh nhau được”.

Hiện tại đã ở tuổi gần 80 với rất nhiều con cái, cuộc sống gia đình hạnh phúc và nổi tiếng trong nghề ca sĩ, Chế Linh vẫn cho biết anh còn rất nhiều tâm nguyện muốn làm nhưng chưa thể thực hiện. Tuy nhiên, anh tiết lộ đã chuẩn bị sẵn nhiều thứ cho đời khi mình không còn sống nữa, trong đó có một nơi lưu trữ dành riêng cho Chế Linh.

“Tôi không dám nói là thư viện hay bảo tàng viện của Chế Linh nhưng nơi đó sẽ tương tự như thế. Tôi đã chuẩn bị xong, từ áo quần, vật dụng, các sản phẩm âm nhạc,… Trước năm 75 tuổi, tôi đã bắt đầu làm việc này. Và biết đâu trong tương lai, đó sẽ là một nơi làm từ thiện, công tác xã hội, hoặc cho nhà nước,…” - Chế Linh chia sẻ bảo tàng này là tâm nguyện lớn nhất mà anh muốn thực hiện.

Về phần gia đình, Chế Linh cho biết anh chưa có kế hoạch gì sau khi qua đời vì nghĩ rằng điều đó không cần thiết, anh đã lo lắng đầy đủ về mọi mặt. Với Chế Linh, di nguyện của anh để lại với khán giả mới là điều quan trọng:”Khán giả không bao giờ đòi hỏi ở tôi bất cứ điều gì mà chỉ cầu nguyện cho tôi hát hay, sức khỏe. Khán giả luôn luôn rất đáng trân trọng, rất cần thiết. Vì thế, khi tôi không còn hay đã lui về bóng tối, tôi muốn để lại cho khán giả vẫn quý mến mình những hình ảnh, kỷ vật của Chế Linh sau này. Biết đâu họ là những người đem tiền tới để vào cửa, xem xét những kỷ vật của Chế Linh”.

Chế Linh cùng ca sĩ trẻ Lê Cường tại sự kiện.

Được biết, bảo tàng kỷ vật của Chế Linh đã được hoàn thiện trong đầu anh từ lâu, với những thứ được sưu tầm từ nhiều thập kỷ lúc mới bước vào nghề. Hiện tại, cũng có nhiều đơn vị, mạnh thường quân sẵn sàng tài trợ để biến tâm nguyện đó thành sự thật.

Trở lại Việt Nam trong liveshow Tình xuân bolero lần này, Chế Linh cho biết anh nhận được lời mời từ giọng ca trẻ Lê Cường. Được biết, Lê Cường đã nghe nhạc của Chế Linh từ lâu và rất thần tượng nam ca sĩ gạo cội. Vì thế, Chế Linh đã nhận lời ngỏ ý được song ca cùng anh trên sân khấu của Lê Cường, tuy nhiên tên bài hát cụ thể vẫn chưa được hé lộ. Theo chia sẻ, Chế Linh cũng vô cùng ấn tượng và yêu thích giọng ca trẻ giàu cảm xúc của Lê Cường.

Đêm nhạc sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 28/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất