Giải Trí

Chạy show miệt mài, Puka giảm cân tự nhiên không cần kiêng khem vất vả

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, nữ diễn viên Puka lột xác với hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Liên tục tạo dấu ấn khi xuất hiện đều đặn trong các dự án sitcom, phim truyền hình, phim điện ảnh… nữ diễn viên Puka may mắn khi được khán giả yêu mến và giới chuyên môn đánh giá tốt bởi lối diễn tự nhiên, mộc mạc và hài hước.

Thừa nhận việc bản thân không may mắn khi sở hữu chiều cao vượt trội hay gương mặt sắc sảo hút hồn, thế nhưng Puka luôn hài lòng với ngoại hình ở thời điểm hiện tại. Khởi động 2017, nữ diễn viên trẻ bận kín với lịch trình dày đặt nhưng vẫn luôn chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh để tuơi mới và lạ mắt hơn.

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, nữ diễn viên Chạy đi rồi tính khiến người xem bất ngờ bởi ngoại hình khác lạ: xinh đẹp, thon gọn, nữ tính và tinh tế hơn.

Chọn tông màu tối giản làm chủ đạo, Puka rạng rỡ khi khoác lên những bộ cánh với chất liệu voan nhẹ nhàng, bay bổng.

Chia sẻ về bộ ảnh cũng như vóc dáng như hiện tại, Puka cho biết trước đây cô không tự tin khi đứng trước ống kính với thân hình có phần tròn trịa của mình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô tự tin khi thoả sức tạo dáng và khoác lên những bộ trang phục được các stylist lựa chọn.

Để có được sự tự tin này, Puka cho biết cô vừa giảm 5 kg cân nặng. Nữ diễn viên cho biết, cô hoàn toàn không áp dụng bất cứ chế độ ăn uống kiêng khem nào cũng như công việc bận rộn hoàn toàn không có nhiều thời gian tập thể dục.

Puka cho rằng, việc giảm cân một cách hiệu quả, an toàn và tự nhiên này chính là khi cô ăn uống điều độ, hạn chế ăn tinh bột và kết hợp việc ăn - ngủ - vận động tự nhiên và hợp lý.

Năm 2017, Puka hạnh phúc khi là gương mặt được khá nhiều nhãn hàng săn đón bởi sự trẻ trung, tươi mới và mang yếu tố giải trí cao. Song song đó, nữ diễn viên xinh đẹp cũng bắt tay bấm máy cho 2 dự án điện ảnh là Yêu đi đừng sợ và Siêu nhí hành động.

Ngoài dự án điện ảnh, cô không quên việc đến gần hơn với khán giả vùng sâu vùng xa trong nước khi duy trì việc đóng phim truyền hình. Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim truyền hình Puka kỳ vọng sẽ phát sóng trong thời gian tới.

Xinh đẹp, hoạt ngôn và tự tin, Puka được “điểm mặt đặt tên” cho các dự án sitcom. Ngoài ra, cô nàng còn lấn sân ở lĩnh vực dẫn chương trình khi làm MC cho chương trình Yêu nhau đi được phát sóng trên kênh VTV9.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất