Giải Trí

Gia đình Châu Kiệt Luân - Côn Lăng ăn mừng sinh nhật của bé út

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tổ chức sinh nhật cho cậu con trai Romeo nhưng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng cũng không quên bước phát bánh "gato" người xem.

[Vietsub] Khang Hy đến rồi – Phỏng vấn Hannah về chuyện nhà với Jay

Câu chuyện tình cảm của Châu Kiệt Luân Côn Lăng được rất nhiều người ngượng mộ, tuy cách nhau tận 14 tuổi nhưng không hề có cảm giác của khoảng cách thế hệ. Năm 2015, Châu Kiệt Luân Côn Lăng đã có một hôn lễ như trong mơ, như trong câu truyện cổ tích của hoàng tử và công chúa.

Trước khi kết hôn, Châu Kiệt Luân rất kín tiếng trong việc yêu đương nhưng sau khi kết hôn, anh không còn giấu diếm như trước mà thể hiện sự yêu thương giành cho vợ nhiều hơn. Chỉ cần có thời gian, nam vương sẽ ở bên cạnh vợ và chăm đi du lịch cùng với gia đình.

Ngoài thành công trong con đường sự nghiệp, Côn Lăng còn có một gia đình mỹ mãn khi có hai bảo bối dễ thương (một gái một trai). Cả hai vợ chồng đều bảo vệ con cái rất tốt, dù có đăng tải hình ảnh của con trên mạng xã hội cũng nhất định làm hậu kỳ (như dán thêm sticker) để không lộ mặt con.

Gần đây, Châu Kiệt Luân đã đăng tải hình ảnh cả gai đình cùng chúc mừng sinh nhật cậu út của gia đình ở ngoài trời và không khí thật sự rất ấm áp, hạnh phúc. Ngoài ra còn có hình ảnh Romeo ngồi một mình trê ghế và tay cầm bánh kém, dù mới ba tuổi nhưng rất có thần thái và cool ngầu như cha của mình.

Dù chúc mừng sinh nhật cho con trai nhưng Châu Kiệt LuânCôn Lăng vẫn không quên phát thêm vài cái bánh “gato” cho người xem thưởng thức. Hai vợ chồng tuy đã kết hôn được năm năm nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào như lúc mới yêu nhau; từ sau khi kết hôn, Châu Kiệt Luân luôn nuông chiều Côn Lăng như một tiểu công chúa, và tình yêu của họ cứ như một bộ phim thần tượng đầy sự lãng mạn, ngọt ngào.

Côn Lăng đã đăng tải một loạt hình ảnh trong ngày sinh nhật của cậu con trai với nội dung: “Mỗi ngày con đều tìm cách làm mẹ nở nụ cười và mang đến nhiều niềm vui cho mẹ. Chúc mừng sinh nhật Romeo của mẹ”. Sau đó Châu Kiệt Luân cũng đăng bài viết với nội dung: “Sinh nhật vui vẻ nha người con trai của cha. Hi vọng con lớn lên sẽ giống như cha, haha”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất