Giải Trí

Châu Du Dân phản ứng với 'tình nhân tin đồn': ‘Bị tâm thần thì đi khám đi’

Chia sẻ

Phía công ty quản lý đã đệ đơn kiện, yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự với người phụ nữ tố Châu Du Dân lừa tình một đêm với cô.

Từ đầu năm, Châu Du Dân liên tục vấp phải tiếng xấu từ một phụ nữ Thái Lan. Cô này khẳng định đã qua đêm với tài tử. Trong một động thái mới nahats, cô còn khẳng định đã quen biết anh từ năm 2009.

Pear - tên cô gái - trong buổi họp báo còn lấp lửng chuyện đã mang thai và bỏ thai sau 2 tháng vì thai chết lưu nhưng Châu Du Dân không một lời đoái hoài. “Thậm chí anh ta còn cưới vợ ngay sau đó”.

Pear kêu gào vì bị phụ tình và từng bị thai chết lưu.

Pear kêu gào vì bị phụ tình và từng bị thai chết lưu.

Châu Du Dân và vợ. Anh bức xúc vì tin đồn.

Châu Du Dân và vợ. Anh bức xúc vì tin đồn.

Vào chiều 19/2, đại diện Châu Du Dân lần đầu lên tiếng về việc này. Họ bức xúc: “Ăn hiếp người khác quá đáng”. “Anh ấy (Châu Du Dân) nói với chúng tôi rằng cô ta bị bệnh tâm thần, nên đi khám bác sĩ đi xem người ta nói sao”.

Trong thông cáo gửi truyền thông, đại diện tài tử đưa ra hai luận điểm bức xúc.

“1. Những ngày gần đây, cô gái Thái Lan - Pear đã hai lần xuyên tạc sự thật. Một lần vào đầu năm và mới nhất là ngày 18/2 vừa rồi. Tin đồn vu hại Châu Du Dân và cô ta có quan hệ không hề bình thường, gạt dư luận, xã hội cùng truyền thông, tổn hại nghiêm trọng danh dự của Châu Du Dân. Chúng tôi đã liên lạc với luật sư kiện cô tội xúc phạm danh dự người khác, xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự và tố tụng án. Thứ 2, cô Pear phát biểu chỉ căn cứ vào câu chuyện của mình, không bằng chứng, đề nghị truyền thông không tự ý phát tán thông tin sai sự thật. Nếu không chúng tôi kiện ngược tội phỉ báng”.

Bằng chứng của Pear bị cho không xác đáng.

Bằng chứng của Pear bị cho không xác đáng.

Châu Du Dân vừa cưới Dụ Hồng Uyên vào tháng 11/2015. Dụ Hồng Uyên sinh năm 1987, kém Châu Du Dân 6 tuổi. Cô được biết đến với vai trò diễn viên các MV ca nhạc. Sự nghiệp của cô chỉ ở hạng trung bình so với tên tuổi của chồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất