Giải Trí

Trước khi rạn nứt, Châu Đăng Khoa từng tuyên bố: 'Nếu có 10 đồng sẽ cho Orange 9 đồng, không lấy tiền catse trong suốt 1 năm'

Homie
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa cho biết anh luôn coi Orange như một thành viên trong gia đình và rất thương cô nàng.

Tối qua 26/2, nữ ca sĩ Orange và Lyly đã có những chia sẻ trên trang cá nhân để thông báo với khán giả về quyết định rời khỏi công ty Superbrothers do Châu Đăng Khoa quản lý. Cụ thể, lí do được cả 2 quyết định như vậy là vì phát hiện một số gian lận về tài chính cũng như một số mâu thuẫn trong quá trình quản lý, truyền thông.

Dù câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết và ai đúng ai sai vẫn chưa sáng tỏ nhưng không ít ý kiến tỏ thái độ không hài lòng trước cách làm việc của ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Bởi trước đó, anh nhiều lần chia sẻ rằng anh luôn dành sự yêu thương đặc biệt cho Orange, luôn coi Orange là em gái và đầu tư tất cả mọi thứ cho cô dù bản thân anh cũng không có quá nhiều tiền.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây nhất của Châu Đăng Khoa và Orange trong talkshow Quá Giang phát sóng vào tối 24/2, nam nhạc sĩ cũng nhiều lần thể hiện sự yêu thương của anh dành cho giọng ca trẻ sinh năm 1996. Cụ thể, Châu Đăng Khoa bày tỏ: “Lúc làm sản phẩm Người lạ ơi, Khoa chỉ có 150 triệu trong túi thôi nhưng lại bỏ ra 100 triệu quay MV cho Orange. Không có tiền thuê stylist nên đích thân Khoa phải đi kiếm đồ, mua từng cái quần, cái áo đem lên Đà Lạt trèo đèo lội suối để quay từ 5h sáng. Sau đó, tất cả catse của Orange trong 1 năm trời Khoa không lấy đồng nào mà để cho Orange hết“.

Châu Đăng Khoa chia sẻ về tình cảm anh dành cho Orange trong talkshow Quá Giang

Theo Châu Đăng Khoa, anh luôn coi Orange như người trong nhà và không tiếc bất cứ thứ gì với Orange: “Khoa không bao giờ muốn coi Orange là nhân viên hay là gà của mình gì hết, Khoa luôn coi Orange như một thành viên trong gia đình và Khoa cũng không tiếc bất cứ thứ gì với Orange hết. Nếu như phải đầu tư gì đó cho Orange thì Khoa sẽ dốc hết tâm huyết sức lực tiền bạc để làm cho Orange và có đánh đổi bằng máu Khoa cũng chịu luôn.

Khoa đã lên kế hoạch cho Orange hết rồi và mọi sự tập trung sẽ dồn cho Orange, trong năm nay Orange sẽ ra 3 MV nữa. Khoa rất thương Orange và nếu Khoa có 10 đồng thì Khoa cho Orange hết 9 đồng luôn chứ không phải có 10 đồng mà chỉ cho 1 đồng. Từ khi Orange ra mắt đến giờ, sản phẩm sau đều tốt và đầu tư nhiều hơn sản phẩm trước rất nhiều, ví dụ như Người lạ ơi quay hết 100 triệu, Người lạ ơi (phiên bản solo) quay hơn 300 triệu, Tình nhân ơi quay hơn 400 triệu và mới đây là Chân ái quay hết 1 tỷ 379 triệu”. 

Có thể thấy, Châu Đăng Khoa luôn bày tỏ sự yêu thương của mình dành cho đàn em và luôn đứng sau thực hiện các sản phẩm của Orange nhưng sau dòng trạng thái của Orange tối qua, khán giả bắt đầu khó hiểu và đặt nghi vấn về sự việc này. Hiện tại, Châu Đăng Khoa vẫn chưa có bất kì phát ngôn nào sau 2 tuyên bố của Orange và Lyly.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất