Giải Trí

Châu Đăng Khoa, Trang Pháp hào hứng với Sing My Song phiên bản Việt

Kim Hồ
Chia sẻ

Trước ngày tuyển sinh gần kề, Châu Đăng Khoa và Trang Pháp đã vô cùng hào hứng kêu gọi nhiều thí sinh tham dự vì cho rằng Sing My Song là một chương trình hấp dẫn và mới mẻ khi lần đầu tiên về Việt Nam.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là gameshow truyền hình thực tế mới nhất được sản xuất theo khuôn mẫu chương trình Sing My Song của Anh, và được khán giả biết tới nhiều nhất qua phiên bản Trung Quốc. Với tiêu chí tìm kiếm những nghệ sĩ đa năng có thể sáng tác và hát hay, nhằm bồi dưỡng và phát triển một thế hệ nhạc sĩ, ca sĩ đa tài, đồng thời có thể đem những tác phẩm âm nhạc của họ gần với công chúng hơn. Những sáng tác đó phải hiện đại, phù hợp với văn hóa, thẩm mỹ của người Việt Nam nhưng vẫn hội nhập với xu hướng âm nhạc quốc tế và thế giới.

sing

Sing My Song - Bài hát hay nhất được khán giả biết đến nhiều qua phiên bản Trung Quốc.

Sing My Song - bài hát hay nhất đã được công ty Cát Tiên Sa mua bản quyền và chính thức phát sóng truyền hình vào thời gian tới. Tháng 5/2016 vừa qua, Sing My Song đã dần tìm kiếm được một đội hình ấn tượng với nhiều màu sắc đa dạng.Tuy nhiên, ngày 15/9 tới tại trụ sở Cát Tiên Sa, 179 Lý Chính Thắng, P7, Q3, chương trình sẽ tổ chức một buổi sơ tuyển chính thức dành cho các thí sinh tại TP HCM để tiếp tục lựa chọn thêm những gương mặt xuất sắc nhất.

sms

Trước không khí tuyển sinh gần kề, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ Trang Pháp đã vô cùng hào hứng và bày tỏ niềm vui của mình khi chương trình đã chính thức về Việt Nam.

Clip chia sẻ của Châu Đăng Khoa, Trang Pháp khi Sing My Song chính thức về Việt Nam.

Châu Đăng Khoa cho biết: “Sing My Song có một fomat và mô hình Singer - Song Writer rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Và ở Việt Nam cũng có khá nhiều những trường hợp như Tiên Tiên, Sơn Tùng, hay cả Khoa… Và đứng ở cương vị một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, Khoa mong muốn nhìn thấy ở cuộc thi này là sự đột phá, yếu tố mới mẻ, mới lạ để tạo nên làn gió mới cho âm nhạc”.

1

Châu Đăng Khoa hào hứng trước một Sing My Song phiên bản Việt.

Ca sĩ Trang Pháp, cũng từng có rất nhiều sáng tác riêng được yêu thích, cũng đặc biệt bày tỏ quan điểm của mình trước chương trình: “Được biết Sing My Song về Việt Nam, đó là một niềm hành phúc rất lớn với tôi cũng như những ca sĩ, nhạc sĩ nói chung… Và tôi hi vọng, với chương trình mùa đầu tiên năm nay, chương trình sẽ tìm ra được những bài hát làm rung động lòng người, cũng như khiến nhiều khán giả phải chú ý lắng nghe”.

2

Trang Pháp cũng vô cùng hạnh phúc khi mùa 1 Sing My Song sắp được lên sóng.

Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng sở hữu đủ các kĩ năng để thực hiện hoàn chỉnh một sản phẩm âm nhạc vốn đòi hỏi cả 3 yếu tố: sáng tác - hoà âm phối khí - trình diễn, mặc dù họ có thể sở hữu tài năng nổi trội ở một lĩnh vực nhất định. Vì vậy, tại mùa đầu tiên của Sing My Song - Bài hát hay nhất, ngoài việc sơ tuyển tại các thành phố lớn, cuộc thi chính thức mở vòng thi SING MY SONG ONLINE tại website: http://singmysong.vn/. Với mong muốn tìm được những thí sinh nổi bật ở một trong ba lĩnh vực: sáng tác - hoà âm phối khí - giọng hát, để tạo nên một đội hình hoàn chỉnh, tạo cơ hội để họ thể hiện tài năng và tiếp tục đam mê của mình.

Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại Saostar.vn, chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất