Giải Trí

Châu Chấn Nam cay đắng, chua xót khi nhìn thấy lâu đài xa hoa, tráng lệ dành cho các thực tập sinh ở 'Sáng tạo doanh 2020'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Châu Chấn Nam đầy cay đắng khi nhìn thấy ký túc xá xa hoa, tươm tất và lâu đài như trong mơ của các thực tập sinh của Sáng tạo doanh 2020.

Dàn huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020 gồm Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến,… và vài gương mặt thực tập sinh gây chú ý, dù chưa phát sóng nhưng đã được sự ủng hộ và nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sự xuất hiện của Trần Trác Tuyền và hiện tượng mạng nổi tiếng Lưu Mộng, Sally (Lưu Tá Ninh) của Gugudan, các thành viên của nhóm SNH48,… đã gây sự chú ý.

Sally (Lưu Tá Ninh) của Gugudan

Lưu Mộng

Sau khi thông báo dàn huấn luyện viên và thực tập sinh thì Sáng tạo doanh 2020 đã vén bức màn tò mò của cư dân mạng về ký túc xá - nơi ở của những thí sinh tham gia chương trình. Trang cá nhân Sáng tạo doanh 2020 đã đăng tải hình ảnh nơi ăn chốn ở của thực tập sinh với nội dung:

Nghe nói mọi người đều rất ngưỡng mộ lâu đài mơ ước của các học viên nên hôm nay sẽ dẫn mọi người lên chiếc xe lửa nhỏ bé này và hướng đến lâu đài đó nhé. Ký túc xá dành cho học viên cùng các không gian công cộng đã được chuẩn bị xong. Thôi không nói nữa, để tôi chạy đi giành một chiếc giường cho mình cái đã“.

Hình ảnh lâu đài lộng lẫy, xa hoa của Sáng tạo doanh 2020 đã làm cho những đàn anh trong Sáng 2 ganh tị, các thành viên của nhóm R1SE dù đã ra mắt nhưng vẫn không nhịn được than vãn. Châu Chấn Nam đã nhanh chóng chia sẻ bài viết của Sáng tạo doanh 2020 và kêu hết tất cả các anh em trong nhóm R1SE với nội dung đầy chua xót: “Nhanh đến đây, mấy anh em mau đến đây xem nè“.

Sau đó Tencent đã nhanh chóng trả lời Châu Chấn Nam: “Xem gì xem gì“. Không dừng lại ở việc kêu gọi anh em R1SE dưới phần bình luận, Châu Chấn Nam còn chỉnh sửa hình ảnh để đăng tải lên mạng xã hội.

Châu Chấn Nam

R1SE

Châu Chấn Nam chỉnh sửa hình ảnh, ghép hết anh em R1SE vào hình ảnh lâu đài sang trọng

Một mặt khác, cả nhóm ở Sáng 2 trong trạng thái khổ sở phải nhìn sang lâu đài xa hoa giành cho đàn em của mình

Hình ảnh so sánh giữa Sáng 3 và Sáng 2

Hình ảnh so sánh giữa Sáng 3 và Sáng 2

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất