Giải Trí

Chanyeol (EXO) 'giật bắn người' khi biết mình 'lọt thỏm' trong Vlog của Youtuber người Nga: Fan phấn khích cực độ!

Bảo Khoa
Chia sẻ

"Nam thần" Chanyeol (EXO) bất ngờ xuất hiện trong một Vlog của Youtuber người Nga khiến fan không khỏi bất ngờ và thích thú.

Cách đây không lâu trên mạng vừa được dịp xôn xao khi người hâm mộ vô tình phát hiện Chanyeol (EXO) xuất hiện trong một Vlog của YouTuber nổi tiếng người Nga. Nhiều người vô cùng hoảng hốt và bất ngờ sau khi xem xong đoạn clip khi chứng kiến được hình ảnh bối rối, có vẻ Chanyeol đang rất ngại ngùng khi biết mình bị lọt vào máy quay.

Đoạn video được cắt lại có sự xuất hiện của Chanyeol

Chưa dừng lại trong đoạn video được Youtuber người Nga đăng tải, anh ấy còn nói đùa rằng Chanyeol đến đây không chỉ để vui chơi mà là đang tìm kiếm “vợ con người Nhật Bản”. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ đã có nhiều ý kiến, bình luận khác nhau ngay trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ cảm xúc của mình khi thấy ghen tỵ với anh chàng Youtuber kia vì được gặp nam thần Chanyeol “bằng da bằng thịt” ngoài đời. Tuy nhiên số khác lại cho rằng lời nói đùa của anh hơi bị “quá lố”, không được lòng fan EXO cho lắm.

Được biết, vào ngày 15/04 vừa rồi, SM vừa công bố Chanyeol (EXO) sẽ là chàng trai tiếp theo xuất hiện trong dự án SM Station mùa 3. Đồng thời Chanyeol sẽ cho ra mắt 1 bản R&B vào ngày 25/04 mang tên “Spring Summer Fall Winter” (SSFW) cùng MV của ca khúc. Sự tái xuất của chàng rapper tài năng nhà EXO trên đường đua Kpop bằng một sản phẩm âm nhạc mới đã khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi thích thú và nhiệt tình ủng hộ anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất