Giải Trí

Changmin (DBSK) gây sốc: 'Em với Yunho là vợ chồng, em đóng vai trò người vợ'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chàng ca sĩ Changmin của DBSK đã chia sẻ về Yunho cũng như thảo luận về kế hoạch kết hôn.

Vào sáng ngày 07/04, Changmin (DBSK) đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát thanh MBC FM4U mang tên Chào buổi sáng FM, Jang Sung Kyu!. Trong số lần này, chàng ca sĩ thần tượng đã giới thiệu cho người nghe về album mini solo đầu tiên Chocolate. Được biết, album này phát hành sau 17 năm anh ra mắt với tư cách là thành viên của DBSK.

Changmin tiết lộ rằng album solo mất quá nhiều thời gian vì cả hai thành viên trong nhóm đều ưu tiên quảng bá cùng nhau hơn là các hoạt động cá nhân. Vì vậy, mãi cho đến năm ngoái, Uknow Yunho mới có thể ra mắt solo.

Tiếp đến, ngôi sao 32 tuổi thú nhận rằng anh cảm thấy cô đơn khi chuẩn bị cho album solo lần này Changmin trải lòng: “Em thực sự nhận thấy sự thiếu vắng của anh Yunho. Em cảm nhận được điều đó trong lúc ghi hình, và ngay cả khi đứng trên sân khấu. Em nhận ra rằng em đang dựa dẫm vào anh ấy nhiều hơn em nghĩ”.

Về vấn đề này, DJ Jang Sung Kyu đã hỏi: “Yunho là gì đối với Changmin?”. Nam ca sĩ thần tượng trả lời: “Điều này nghe có vẻ chung chung, nhưng anh ấy là gia đình của em. Anh ấy luôn ở bên cạnh, nhưng điều đó không có nghĩa là bọn em luôn vui vẻ khi ở cạnh nhau. Đôi khi em với anh ấy cũng bất hòa, nhưng bất chấp sự khác biệt giữa cả hai, bọn em tin tưởng lẫn nhau và yêu thương nhau như gia đình”.

Nam ca sĩ nói tiếp: “Nếu anh nghĩ về DBSK như một gia đình, thì tụi em giống như một cặp vợ chồng. Sau khi nuôi dạy con cái và gần đến tuổi trưởng thành, bọn em là một cặp vợ chồng muốn dành thời gian cho bản thân. Em nghĩ mình đóng vai người vợ”.

Sau đó, DJ Jang Sung Kyu đã đưa ra chủ đề về hôn nhân. Được biết, Changmin đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm với bạn gái không phải là người nổi tiếng vào đầu năm nay. Nam ca sĩ cẩn thận trả lời: “Những người hâm mộ yêu thương em sẽ không muốn nghe (về hôn nhân) đâu. Nói chung, mọi người đều có thời gian riêng cho mọi thứ nên em muốn kết hôn khi đúng thời điểm, không quá muộn là được”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất