Giải Trí

Chàng Youtuber thi học viện cảnh sát đẹp như hoa: Giống Cha Eun Woo và V (BTS) đến lạ!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một Youtuber sở hữu vẻ ngoài điển trai của các nam thần nổi tiếng Kpop như Cha Eun Woo và V (BTS) gây bão châu Á.

Bot No Jam.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc và châu Á phát sốt trước nhan sắc đẹp chuẩn nam thần của chàng Youtuber có biệt danh Bot No Jam (Bot nhạt nhẽo). Cậu thu hút được nhiều sự quan tâm của xem người khi khoe vẻ ngoài điển trai trong quá trình livestream cảnh học bài kéo dài gần 7 giờ đồng hồ. (Tài khoản Instagram: nojam_bot)

Bot No Jam chia sẻ: “Khi ngồi học một mình, mình rất dễ mất tập trung, còn khi vừa livestream vừa học thì mình cảm giác như có rất nhiều người đang giám sát mình. Vậy nên mình không suy nghĩ linh tinh nữa mà chỉ chăm chú vào việc đọc sách”. Đặc biệt, Bot No Jam được nhiều người nhận xét sở hữu vẻ ngoài có nét giống Cha Eun Woo (ASTRO) và V (BTS).

Cha Eun Woo.

V.

Được biết, Bot No Jaem tên thật là Jo Chan Hee, sinh ngày 11/09/1996 ở Incheon. Cậu ấy sở hữu chiều cao 1m76, gia đình có một cậu em trai. Chan Hee lần đầu phát sóng trực tuyến trên mạng vào tháng 6 năm 2017. Video của cậu nhận được phản ứng tích cực từ người xem trong nhiều độ tuổi khác nhau, bao gồm cả học sinh trung học, và những người đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học. Chủ yếu số lượng lớn fan nữ thích vẻ ngoài của Chan Hee, nhưng fan nam cũng nhiều đáng kể.

Chan Hee dường như không có nhiều hoạt động từ đó, nhưng bắt đầu tiếp tục phát sóng trực tiếp và trở lại vào tháng 3 năm 2018. Lúc này, vẻ ngoài điển trai của cậu đã trở thành chủ đề nóng, được lan truyền từ YouTube sang Twitter, Facebook, Nate, Naver và các trang cộng đồng trực tuyến khác. Theo đó, số người tăng nhanh từ 40.000 đến 50.000 vào buổi sáng, đã đạt 100.000 người sau một đêm và vượt qua tiêu chí đạt được nút Bạc.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Chan Hee nhập ngũ với tư cách là một sĩ quan cảnh sát và cậu ấy muốn theo đuổi ước mơ trở thành một sĩ quan cảnh sát thực thụ. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào năm 2017, cậu ấy đã chuẩn bị cho một kỳ thi vào học viện cảnh sát, nhưng thật không may Chan Hee đã trượt kỳ thi vào năm 2018.

Bắt đầu từ tháng 9 năm 2018, Chan Hee đã xuất hiện trong một số chương trình dành cho các nghệ sĩ nổi tiếng như IDOL RADIO, Lễ hội DIA FESTIVAL 2019 và xuất hiện trong bộ phim webdrama Cheap Love Jeonse Station. Trong một cuộc phỏng vấn, phóng viên đã nói với Chan Hee: “Có vẻ như vẻ ngoài đẹp trai cũng góp phần vào sự nổi tiếng của cậu. Và cậu cũng nổi tiếng vì giống với Cha Eun Woo”.

Chan Hee trả lời: “Đây thực sự là một vinh dự lớn. Em nghĩ rằng nó quá mức cần thiết kể từ khi bắt đầu làm YouTuber, nhiều người hơn em nghĩ thích và khen ngợi sự xuất hiện của em. Tuy nhiên, trong tương lai, em muốn gặp gỡ những người đăng ký, yêu mến kênh của em. Em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất