Giải Trí

Chàng trai 'gấu bự' tỏa sáng trên sân khấu The Voice Mỹ bằng hit của Sia

Chia sẻ

Xuất hiện trong tập đầu tiên của The Voice Mỹ mùa 9, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, chàng trai đặc biệt này đã được mọi người gọi bằng cái tên ấn tượng "gấu bự".

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt trong chương trình The Voice - Mỹ, chàng trai có thân hình mập mạp đến từ bang Kentucky Jordan Smith đã khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện ca khúc Chandelier, một bản hit của nữ ca sĩ Sia. Ngay từ những giây phút đầu tiên, anh đã làm mọi người ngạc nhiên với giọng hát 'cực khủng' của mình. Đây là một ca khúc có tông cao và rất khó thể hiện, hầu hết ai muốn hát lại ca khúc này đều phải hạ tông hay chuyển sang bản phối acoustic, nhưng chàng trai này đã hát đúng bản gốc và làm cả trường quay phải “bùng nổ”. Giọng hát “cực khủng” ngay lập tức đã chinh phục 3 vị HLV, ngay cả Adam vị HLV khó tính nhất cũng phải nhấn nút quay lại ngay đoạn giả thanh của anh chàng. Hành động này đã giúp Adam có được thí sinh đặc biệt này khi Jordan Smith quyết định về đội của anh.

THE VOICE -- "Blind Auditions" -- Pictured: (l-r) Adam Levine, Gwen Stefani, Pharrell Williams, Blake Shelton -- (Photo by: Trae Patton/NBC)

4 vị HLV đều bấm nút chọn trước giọng hát Jordan Smith .

anigif_original-11092-1442951830-7

Gwen Stefani không kiềm nổi sự phấn khích, cô chạy lên sân khấu và ôm chàng trai Jordan Smith .

anigif_enhanced-12961-1442951986-2

Cuối cùng Jordan Smith chọn Adam Levine .

The Voice - Mỹ mùa 9 có sự trở lại của nữ huấn luyện viên Gwen Stefani - vị giám khảo đã góp mặt cho thành công của The Voice - Mỹ mùa 7. Cùng với đó là sự có mặt quen thuộc của 3 vị huấn luận viên nổi tiếng là: Blake Shelton, Adam Levine và Pharrell Williams. Bộ tứ huấn luận viên quyền lực mùa mới hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút sảng khoái và thú vị nhất, cống hiến cho người xem nhiều màn biểu diễn âm nhạc công phu và hoành tráng.

The Voice - Mỹ năm nay đã khởi chiếu tập đầu tiên vào ngày 21/9 trên kênh truyền hình NBC Mỹ. Các khán giả của Việt Nam sẽ được theo dõi chương trình này với phần phụ đề tiếng việt trên kênh AXN và AXN HD. Chương trình sẽ được phát sóng vào thứ 3 và thứ 4 hàng tuần. Đây cũng là chương trình đầu tiên, đánh dấu cho sự kiện thay đổi diện mạo mới của AXN. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất