Giải Trí

'Chàng trai cao gót' Adam lên tiếng trước những chỉ trích nặng nề từ phía khán giả

Chia sẻ

Trước những luồng ý kiến trái chiều từ phía khán giả, Adam đã chính thức lên tiếng nêu rõ quan điểm cá nhân của mình.

Tại vòng lộ diện,”chàng trai cao gót” Adam đã “liều lĩnh” khi thử sức mình với ca khúc Mượn - sáng tác Lưu Thiên Hương. Anh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình khi kết hợp nhuần nhuyễn giữa ca hát và vũ đạo. Màn trình diễn của Adam đã hoàn toàn chinh phục được bộ tứ quyền lực, bởi sự tiến bộ trong giọng hát và phong cách trình diễn “quái dị”. Adam cũng là thí sinh sẽ có mặt trong vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt.

Tuy nhiên, ngay sau đó, bên cạnh những lời khen thì cũng nổi lên “làn sóng” phản ứng dữ dội về tiết mục của Adam. Một số ý kiến cho rằng, chàng trai phi giới tính đã làm “hỏng” ca khúc Mượn, hay so sánh phần trình diễn của anh và thí sinh Trần Minh Dũng (bị loại) thì không đủ sức thuyết phục để bước tiếp vào vòng trong. Những chỉ trích ngày càng nặng nề hơn, kéo theo đó cả Thanh Lam và Tùng Dương cũng trở thành những “mục tiêu - ném đá” của cư dân mạng.

Adam thể hiện ca khúc Mượn - Vòng Lộ diện - Nhân tố bí ẩn 2016

Trước những lời không hay về mình ngày càng nhiều, Adam đã chính thức lên tiếng. Anh nêu rõ quan điểm của mình khi tham gia chương trình, cũng như kêu gọi khán giả, những người yêu mến anh hãy xem xét kỹ mọi chuyện trước khi “phát xét”.

AdamLam-NhantoBian

Cụ thể Adam viết: “Những khán giả đã và đang hâm mộ Adam xin đừng hoang mang và bị dư luận cuốn theo chiều của họ nhé. Phải tỉnh táo để biết được là các thí sinh đang thực hiện thử thách của huấn luyện viên chứ bọn em không có tự tung tự tác như 2 vòng thi đấu. Vâng! Chính vì qua sự đào tạo của huấn luyện viên nên chúng em đã phảng phất tâm hồn của các bậc danh ca, nhưng ai giữ được sắc thái và hình tượng riêng của mình thì người đó sẽ chiến thắng bản thân. Và em cũng xin nói rõ hơn về vừa hát live thể loại nhạc pop vừa múa đương đại, bưng bê bạn diễn viên múa nam. Tự dàn dựng hết tất cả cũng chính là em ạ! Và nhờ sự góp ý sắc bén và đòi hỏi chinh phục bản thân ngày càng khó khăn hơn của huấn luyện viên để Adam chạm được vào sự giao thoa giữa nhảy và hát, thật sự cũng là một quá trình dài chứ không phải hát giống thần gieo xuống là thành cây khổng lồ lên thẳng ngôi nhà của người một mắt đâu ạ!

Adam (2)

Hình ảnh của Adam tại vòng Lộ diện

Mong khán giả luôn yêu quý Adam hãy nhận ra vấn đề giúp Adam. Đây không chỉ là một cuộc thi dành cho người đã hát quá hay như Diva hoặc hoàng tử, công chúa, nữ hoàng, ông hoàng nhạc cao cấp thi đấu với nhau. Chương trình Nhân Tố Bí Ẩn rất kích thích Adam là ở chỗ đó! Hát, nhảy, múa, diễn xuất, hình ảnh… Như vậy mới đã! Ai đa năng sẽ chinh phục bản thân qua chương trình hơn. Khắc nghiệt để mình tốt hơn chứ không phải để bất mãn và bỏ cuộc. Thế thì trẻ con lắm! Adam đâu còn là trẻ con”.

Adam học tiếp đây ạ! Cảm ơn cả nhà đã đọc bài viết này!!!Rất trân trọng tình cảm của mọi người ạ! Chúc cả nhà một ngày thứ 3 vui vẻ và an nhiên nhé!”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất