Giải Trí

Fan cứng Chấn Quốc thăng hoa khi hát Sóng gió cùng 2 thần tượng K-ICM - Jack: Hòa giọng quá kỳ vĩ!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mang đến món quà đặc biệt cho học trò, HLV Hương Giang đích thân mời K-ICM và Jack song ca Sóng gió cùng Chấn Quốc tại Bán kết The Voice Kids 2019.

Trong tập 14 vòng thi Bán kết - The Voice Kids 2019, cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm mang đến một món quà đặc biệt dành tặng học trò Chấn Quốc, đó là song ca cùng 2 ngôi sao mà cậu bé vô cùng yêu thích K-ICM và Jack.

Sau một hành trình dài nỗ lực thể hiện bản thân tại sân chơi Giọng hát Việt nhí, Chấn Quốc được đánh giá là một trong những “át chủ bài” của Team Hoàng gia. Cậu bé liên tục giữ vững phong độ với những màn thể hiện khiến Hương Giang và Dương Cầm tự hào.

Sóng gió - K-ICM - Jack - Chấn Quốc.

Xuất hiện trên sân khấu Bán kết, Chấn Quốc mộc mạc trong bộ áo bà ba nâu đứng bên cạnh mái nhà tranh được tái hiện công phu.

Để phù hợp với lứa tuổi của cậu bé, bản hit đình đám Sóng gió của bộ đôi ngôi sao trẻ K-ICM và Jack đã được đích thân HLV Dương Cầm “làm mới” bằng cách viết lại lời.

Trình diễn trên nền nhạc quen thuộc nhưng với nội dung hoàn toàn mới, ý nghĩa và vô cùng nhân văn về tình cảm chị em, Chấn Quốc khiến cả trường quay xáo động. Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của Jack với vai trò rapper giúp cho tiết mục trình diễn của học trò Hương Giang trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Bản phối mới, cách sáng tạo trong ca từ, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm đã giúp học trò Chấn Quốc có một tiết mục trình diễn kết hợp với K-ICM và Jack cực bùng nổ và thành công ngoài mong đợi.

Chia sẻ ngay trên sân khấu, HLV Hương Giang thành thật: “Trước đó, Giang không quen K-ICM và Jack ở ngoài đời nhưng Chấn Quốc lại là fan. Cậu bé rất thích các ca khúc của 2 bạn. Trong một lần tình cờ gặp nhau ở sự kiện, thấy 2 bạn rất dễ thương và lễ phép nên Giang đã quyết định ngỏ lời mời. Cuối cùng, K-ICM và Jack đã đồng ý hát cùng Chấn Quốc tại vòng thi lần này”.

Nhận cơ hội kết hợp cùng học trò HLV Team Hoàng gia, Jack bộc bạch bản thân cũng rất yêu thích chương trình. Thế nên, việc giúp đỡ các em là một điều vô cùng đáng quý. Nhận được sự trợ giúp từ thần tượng, Chấn Quốc cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Biết được tình cảm của học trò Hương Giang - Dương Cầm dành cho mình, Jack đã chủ động trao cho cậu bé một cái ôm thật ấm áp.

Sự kết hợp độc đáo của Chấn Quốc cùng K-ICM và Jack đã mang đến những phút giây bùng nổ cho khán giả tại sân khấu Bán kết - The Voice Kids 2019.

Với màn thể hiện xuất sắc liệu rằng Chấn Quốc có giành lấy cơ hội bước vào vòng Chung kết xếp hạng. Cùng chờ xem kết quả đêm thi ở cuối tập phát sóng hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất