Giải Trí

Chấn Quốc bất ngờ 'bứt phá' đêm Chung kết, hát nốt cao chót vót đến 'sởn da gà'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Thể hiện 2 ca khúc khó nhằn, Chấn Quốc một lần nữa khẳng định khả năng và bản lĩnh sân khấu trong đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Trên sân khấu Chung kết - The Voice Kids 2019, Chấn Quốc lại một lần nữa khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình khi thể hiện bản mashup được kết hợp giữa 2 ca khúc đầy ấn tượng NgườiWhat About Us. Vượt qua hàng nghìn đối thủ “nặng kí” để đến được đêm thi này, trò cưng Hương Giang - Dương Cầm không chỉ chứng minh được sự trưởng thành mà còn mang đến nhiều hy vọng cho khán giả trên chặng đường âm nhạc trong tương lai.

NgườiWhat About Us đều là những ca khúc khó, đòi hỏi người hát phải có cách xử lý uyển chuyển để đúng với giai điệu và nội dung mà bài hát mang đến. Trải qua nhiều vòng thi, tại đêm Chung kết, giọng ca của cậu bé Chấn Quốc ngày càng thanh thoát, mượt mà và cứng cáp hơn so với những ngày đầu tiên tham gia chương trình.

Khi cậu bé cất lên tiếng hát đều ẩn chứa một nguồn cảm xúc bất tận, lôi cuốn người nghe khó có thể thoát ra. Bên cạnh đó, để có được màn trình diễn thành công, mang đậm dấu ấn riêng còn phải đặc biệt nhắc đến sự hỗ trợ nhiệt tình Vũ đoàn Bước Nhảy. Sự hòa quyện giữa giọng ca nội lực, có quãng giọng rộng và những động tác điêu luyện, uyển chuyển đã tạo nên tính cân đối, hài hòa và thu hút sự chú ý từ khán giả.

Mỗi tiết mục của Team Hoàng gia đều có sự chỉn chu và nghệ thuật, không chỉ được dàn dựng công phu từ bản phối cho đến việc chọn lựa ca khúc mà còn thể hiện rõ nhiệt huyết trong từng ca từ, hơi thở. Với màn trình diễn của trò cưng Hương Giang - Dương Cầm, dường như sân khấu The Voice Kids 2019 tồn tại 2 luồng cảm xúc khác nhau. Nếu ở ca khúc Người là một giai điệu sâu lắng, chất chứa thì What About Us lại nâng tầm cảm xúc người nghe bằng những cao trào bất tận.

Ngay từ vòng Giấu mặt, Chấn Quốc đã để lại rất nhiều ấn tượng cho các HLV cũng như khán giả. Sau cuộc hành trình dài để đến được với đêm Chung kết, cậu bé dần trưởng thành, mạnh dạn hơn, dám đứng trên sân khấu thực hiện niềm đam mê của mình. Chính sự khích lệ và những tràng vỗ tay đã ngầm khẳng định cho việc thành công và nhận được sự tin yêu từ khán giả.

Để biết được tài năng nhí nào sẽ là chủ nhân của ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019, đừng quên theo dõi chương trình và bình chọn cho gương mặt mình yêu thích nhất tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất