Giải Trí

Cha Jun Ho (X1) bị tố bắt nạt, bạo lực học đường: Hình tượng ngây thơ trong sáng là giả?

Theo Nate
Chia sẻ

Nam ca sĩ thần tượng trẻ Cha Jun Ho bị bạn học tố bắt nạt, bạo lực học đường. Công ty quản lý lên tiếng giải trình!

Flash – X1.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 09/06 vừa qua, Cha Jun Ho – cựu thành viên X1 đã bị cuốn phải tin đồn bắt nạt ở trường học. Ngay lập tức, đại diện công ty quản lý Woollim Entertainment đã lên tiếng trả lời. Cụ thể, một người bạn học cũ của nam ngôi sao sinh năm 2002 đã đăng tải một bài viết “bốc phốt” trên Twitter và nói rằng mình chính là nạn nhân bị chàng thực tập sinh Produce X 101 bắt nạt học đường.

Bạn học cũ A tuyên bố: “Mình đã bị Cha Jun Ho và các bạn nữ của cậu ấy bắt nạt khi mình học lớp 5. Chuyện này không sai đâu ạ, ngay cả giáo viên chủ nhiệm của mình cũng biết đại khái chuyện gì đã xảy ra”.

A tiếp tục: “Jun Ho đã khiến cho môi trường học đường trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Cậu ta chửi rủa, xúc phạm và đụng tay đụng chân với những đứa nhóc không mấy thuận mắt về ngoại hình trong lớp (cơ thể, gương mặt, quần áo). Hay là những đứa không biết cách nói chuyện, có vẻ như một đứa mọt sách. Mình là một trong số đó”.

A nói thêm: “Bọn con gái chơi với Jun Ho rất ương bướng. Cậu ta đã xin lỗi và hy vọng mình không nộp đơn khiếu nại với ủy ban bạo lực học đường. Tất nhiên, mình đã từ chối. Jun Ho liên tục nhắn tin xin lỗi và điều đó làm tôi cảm thấy ghê tởm”. Chưa dừng lại ở đó, người bạn học cũ này còn tuyên bố Cha Jun Ho đã chửi rủa thủ thư, khi người này yêu cầu cậu ta và bạn bè của cậu ta im lặng khi vào thư viện.

Dẫn chứng cho những điều mình nói là đúng, A đã đăng một số bức ảnh trong quá khứ và tin nhắn cáo buộc Cha Jun Ho và bạn bè của cậu ấy. Sau đó, A đã xóa bài đăng. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã cho rằng những bức ảnh và tin nhắn không đủ bằng chứng.

Đáp lại những thông tin trên, đại diện công ty giải trí Woollim Entertainment đã chính thức bác bỏ tin đồn. Họ chia sẻ: “Chúng tôi đang thông báo cho các bạn rằng thông tin sai lệch về thực tập sinh của chúng tôi đã lan truyền trên mạng. Gần đây, chúng tôi đã xác nhận thông qua mạng xã hội và cộng đồng về tin đồn độc hại đang được lan rộng. Ngay lập tức, chúng tôi xác nhận rằng thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ sử dụng hành động pháp lý kiện tụng để bảo vệ hình ảnh cho nghệ sĩ khi bị những tin đồn trên cộng đồng trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội và phương tiện truyền thông internet làm ảnh hưởng”.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Top Star News qua Nate:

1. [+640, -15] Có vẻ như bắt nạt đang là trend đó. SISTAR cũng nên bị điều tra lại 

2. [+565, -7] Bạo lực học đường không bao giờ có thể được biện minh. Mấy đứa nhóc học sinh cấp hai và cấp ba hãy nhìn kỹ đi nè. Đừng làm gì khiến mình hối tiếc khi trưởng thành, đừng bao giờ sử dụng bạo lực ở trường nữa 

3. [+472, -7] Cha Jun Ho cần dừng ngay cái việc trốn đằng sau công ty quản lý trong khi chờ điều tra điều này đang xảy ra và tự mình bước lên, làm rõ mọi thứ bằng chính lời nói của mình

4. [+22, -1] Cậu ta có thể sẽ đưa ra lời xin lỗi nửa vời và quay lại quảng bá ㅋ ㅋㅋㅋ

5. [+18, -5] Cha Jun Ho sở khuôn mặt tương tự như Hot Blood Kangho …

6. [+16, -0] SISTAR thực sự cần phải biết ơn vì họ đã ra mắt sớm trước khi bị bốc phốt ㅡ ㅡ

7. [+13, -2] Chà, chúng ta không biết sự thật đằng sau những gì đã xảy ra nhưng tốt hơn hết là đừng nghĩ đến cái cớ như: “Tôi còn trẻ, tôi nghĩ mình đang đùa giỡn” … Mọi người thực sự bị trầm cảm nặng và lo lắng xã hội vì bị bắt nạt, và thật không công bằng khi họ phải dằn vặt khi xem những kẻ bắt nạt trên TV

8. [+12, -1] Tôi nhớ rằng Cha Jun Ho đã nổi tiếng trên ‘Produce’ vì sở hữu hình ảnh ngây thơ

9. [+8, -3] Các fangirl ngu ngốc không khác gì các tín đồ sùng bái nên họ sẽ bắt đầu mọi thứ bằng cách phủ nhận idol mình làm việc đó

10. [+6, -3] Tôi chưa bao giờ nghĩ Cha Junho là loại người đó vì hình ảnh quá tươi sáng, vậy tất cả có phải giả tạo không?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất