Giải Trí

Visual đẹp hơn hoa, Cha Eun Woo - Kim Min Kyu (Produce X 101) là kẻ thù của phụ nữ!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài giống nhau, Cha Eun Woo và Kim Min Kyu còn gây sốt khi sở hữu visual đỉnh cao!

Trong những ngày gần đây, chàng cựu thực tập sinh Produce X 101 - Kim Min Kyu đã xuất hiện tại sân bay. Theo đó, một số hình ảnh của cậu bé đã nhanh chóng thu hút mọi sự quan tâm từ công chúng. Với visual nổi bật của mình, mọi người cho rằng Min Kyu có thể dễ dàng ra với tư cách là ca sĩ thần tượng ngay bây giờ.

Kim Min Kyu hiện đã bước sáng tuổi 20 (ở Hàn Quốc) và đang phát triển trưởng thành. Kể từ khi xuất hiện trên chương trình sinh tồn Mnet, mọi người đã khen ngợi khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt giống như nai và làn da trắng sữa của cậu. Bên cạnh đó, không ít người ca ngợi những đặc điểm ấn tượng trên gương mặt như sống mũi cao và hàng mi dài. Trong thực tế, mọi người không thể chỉ ra một lỗ hổng với hình ảnh của cậu ấy. Hẳn là chàng ca sĩ thần tượng thường đặc miêu tả với nhiều từ hoa mỹ mà có trong sách vở, truyện tranh.

Chưa chính thức debut, song Kim Min Kyu đã hoạt động trong các khía cạnh khác, như người mẫu quảng báo và một số chương trình truyền hình. Thậm chí, Min Kyu thu thập lượng fan hùng hậu ở nhiều quốc gia châu Á. Điều duy nhất khán giả đang mong đợi là việc ra mắt chính thức của cậu bé. Kim Min Kyu đã là một trong những ngôi sao đang lên ở Hàn Quốc, vì vậy người hâm mộ đang kiên nhẫn chờ đợi để có thể chính thức gọi cậu ấy là thần tượng.

Vẻ ngoài xinh xắn và gương mặt này thực sự khiến nhiều chị em phụ nữ phải ái ngại.

Hình ngày bé của Kim Min Kyu.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài của Kim Min Kyu được đông đảo khán giả nhớ đến Cha Eun Woo (ASTRO). Từ khi tham gia Produce X 101, rất nhiều người đã nhận xét như vậy, họ nói rằng Min Kyu có rất nhiều nét giống với nam idol nổi tiếng bao gồm Hwang Minhyun, Park Ji Hoon. Nhưng nét nổi bật vẫn giống Cha Eun Woo hơn.

Bạn nghĩ Cha Eun Woo hay Kim Min Kyu trong bức ảnh này?

Mới đây, những bức ảnh thời thơ ấu, từ những năm tiểu học của Cha Eun Woo đã được lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã bình luận về vẻ ngoài đẹp trai của chàng thần tượng này. Họ chứng minh rằng ngoại hình của Eun Woo là huyền thoại, cậu được sinh ra để trở thành một thần tượng, đó là điều chắc chắn.


Ngay cả khi còn trẻ, nam có những nét ngây thơ, giống kiểu người mà người hâm mộ yêu thích trong thời đại ngày nay. Khuôn mặt nhỏ nhắn và sống mũi cao nổi bật ngay cả khi còn trẻ, và mọi người không thể không ghen tị với sự hoàn hảo của Cha Eun Woo. Hình ảnh của Cha Eun Woo chắc chắn là huyền thoại, nhiều người không thể tin rằng cậu ấy có thể được sinh ra với dung mạo của một hoàng tử.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất