Giải Trí

Chả cần tìm kiếm đâu xa, đời thực vẫn còn những 'Mr. Right' hoàn hảo như thế này đây!

An An
Chia sẻ

Với sự đảm đang không kém cạnh các chị em, những sao nam này đã chứng minh câu nói "đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" đã không còn hoàn toàn đúng ở thời hiện đại.

“Giỏi việc nước, đảm việc nhà” - câu nói này từ xưa đến nay thường chỉ dành cho những người phụ nữ. Thế nhưng, trong showbiz Việt, cũng có không ít sao nam nổi tiếng vô cùng khéo léo, thậm chí còn đảm đang hơn khối chị em phụ nữ khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Cao Thái Sơn,… ghi điểm trong mắt công chúng với tài nấu ăn cực chuyên nghiệp thì Tuấn Hưng, MC Phan Anh, Công Vinh,… lại làm trái tim rất nhiều cô gái phải “thổn thức” khi không ngần ngại giúp đỡ vợ trong việc nuôi dạy con cái.

1

Dù nổi tiếng là một nam ca sĩ rất thẳng tính, thậm chí còn được ví như “con ngựa hoang” của showbiz Việt nhưng mỗi khi trở về nhà bên vợ con, giọng ca Nắm lấy tay anh lại không ngần ngại san sẻ, đỡ đần việc nhà giúp bà xã.

8

5

Hình ảnh Tuấn Hưng tận tay tắm rửa, cắt tóc hay cho Su Hào bú sữa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

9

MC Phan Anh cũng nổi tiếng là một ông bố vô cùng đảm đang của showbiz Việt.

6

Phút giây chăm con đến ngủ gục của Ưng Hoàng Phúc khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

a

Có tới 4 người con nên Lý Hải rất có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ.

19

Dù con còn rất nhỏ nhưng Lý Hải vẫn có thể tắm cho bé vô cùng chuyên nghiệp.

14

Tim âu yếm đút cho con trai ăn.

15

Tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, Minh Khang khiến khán giả phải trầm trồ khi rất đảm đang trong việc chăm sóc con.

4

Không chỉ là chỗ dựa vững chắc của Phạm Quỳnh Anh trong công việc, Quang Huy còn rất khéo léo trong việc chăm con.

13

Phan Hiển là ông bố trẻ được nhiều người ngưỡng mộ nhất khi vô cùng đảm đang.

10

Trong khi MC Phan Anh, Tuấn Hưng,… chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ khi là một ông bố vô cùng khéo léo thì Đàm Vĩnh Hưng lại ghi điểm bằng tài nấu ăn không kém cạnh chị em phụ nữ.

Cách đây không lâu, Công Vinh tuyên bố chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá. Hiện tại, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam có thể dành toàn bộ thời gian của mình bên Thủy Tiên và cô công chúa nhỏ.

Cách đây không lâu, Công Vinh tuyên bố chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá. Hiện tại, cựu đội trưởng tuyển Việt Nam có thể dành toàn bộ thời gian của mình bên Thủy Tiên và cô công chúa nhỏ.

11

Quan niệm nấu ăn cũng là cách để giảm stress tốt nhất nên Lam Trường rất chịu khó “lăn vào bếp”, làm ra những món ăn cực hấp dẫn cho bạn bè và người thân.

16

Ít ai biết, mỗi khi rảnh rỗi, Trấn Thành lại dành thời gian để vào bếp nấu ăn. Tuy nhiên, do lịch trình công việc quá bận rộn nên danh hài ít khi có dịp trổ tài.

12

Cao Thái Sơn chế biến món gà luộc vô cùng hấp dẫn.

17

Đăng Khôi tự tay vào bếp nấu ăn cho gia đình trong ngày sinh nhật con trai.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất