Giải Trí

Câu nói gây nhói lòng của chủ công ty quản lý Cao Dĩ Tường: 'Chúng tôi đã khiến người ta mất con rồi!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Đồng nghiệp, trợ lý, nhân viên đều đau lòng và xót thương trước sự ra đi của Cao Dĩ Tường. Thế nhưng đến bây giờ đài Chiết Giang vẫn chưa lên tiếng xin lỗi.

Cao Dĩ Tường ngã quỵ khi đang ghi hình cho chương trình Đuổi theo tôi đi vào ngày 27 và không may qua đời. Trong vài ngày qua, gia đình của nam diễn viên đã nhanh chóng đến Ninh Ba lo hậu sự. Sau khi tham khảo ý kiến ​​và nỗ lực với Truyền hình vệ tinh Chiết Giang, công ty quản lý của Cao Dĩ Tường đã đưa ra tuyên bố di thể của anh sẽ được đưa về Đài Bắc vào thứ hai.

Sau cái chết bất ngờ của Cao Dĩ Tường, những nghệ sỹ - đồng nghiệp trong giới giải trí đăng bài tiếc thương, tưởng nhớ đến tấm lòng nhân hậu và ấm áp của nam tài tử. Từ Tranh là người đầu tiên dám đứng lên chỉ trích và yêu cầu nhà đài Chiết Giang và ekip chương trình phải chịu trách nhiệm về tai nạn đau lòng này.

Sự ra đi của Cao Dĩ Tường khiến những khán giả, fan hâm mộ của anh bị sốc tâm lý. Fandom Cao Dĩ Tường liên tục lên tiếng đòi lại sự công bằng cho thần tượng, họ yêu cầu đài Chiết Giang phải có hành động rõ ràng và lên tiếng xin lỗi trước sự tắc trách của mình. Thậm chí, những nhân viên của đài truyền hình này còn xua đuổi, không cho fan đặt hoa ngay trước chỗ Cao Dĩ Tường đột tử.

Đêm khuya ngày 29.11, người đại diện - trợ lý của Cao Dĩ Tường đăng bài trên mạng xã hội, tự trách bản thân mình và xin lỗi trước sự ra đi của nam diễn viên: “Không có gì cả, chỉ là muốn xin lỗi anh”. Những người ở bên cạnh Cao Dĩ Tường trước kia đang đau đớn tột cùng và tự cảm thấy có lỗi khi nhận chương trình này. Chỉ riêng đài Chiết Giang và ekip Đuổi theo tôi đi lại là những kẻ chưa bao giờ lên tiếng chịu trách nhiệm hay xin lỗi dù là thủ phạm gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường.

Chiều hôm nay (30.11), truyền thông Đài Loan đăng tin Vương Quân - chủ công ty quản lý của Cao Dĩ Tường đã đăng bài viết bày tỏ sự đau buồn. Anh trực tiếp gửi lời xin lỗi đến bố mẹ của Cao Dĩ Tường: “Bố mẹ người ta vì rất tin tưởng mới đem con của họ giao cho chúng ta…… Vậy mà chúng ta lại khiến bảo bối của họ mất rồi…”. Từng câu chữ thể hiện sự áy náy và hổ thẹn.

Sau khi nghe tin Cao Dĩ Tường mất, chủ công ty quản lý Vương Quân cùng bà xã Khâu Tú Châu và gia đình của nam diễn viên lập tức đên Ninh Ba. Khâu Tú Châu tiết lộ rằng sức khỏe của Cao Dĩ Tường trước nay vẫn luôn rất tốt: “Anh ấy đột ngột qua đời khiến tôi cảm thấy sốc và đau khổ vô cùng!”.

Bên phía công ty quản lý của Cao Dĩ Tường cũng nói thêm bên phía truyền hình vệ tinh Chiết Giang đã ngay lập tức nỗ lực hỗ trợ xử lý mọi việc, cũng lên tiếng thương thảo bên phía công ty bảo hiểm, không hờ hững như truyền thông miêu tả.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất