Giải Trí

Câu chuyện của Goo Hara xuất hiện trong đề thi cấp 3

Trang Ly
Chia sẻ

Đề thi này đang nhận nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Scandal của Goo Hara và bạn trai đang trở thành đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Ngày 13/9, Choi Jong Bum - bạn trai của Goo Hara tố cáo với cảnh sát rằng chính nữ ca sĩ đã gây thương tích trên mặt anh ta. Tới ngày 27/9, Goo Hara tố ngược trở lại việc bạn trai cũ nói dối và cô mới chính là người bị bạo hành. Không những thế, Choi Jong Bum còn bị tố áo dùng clip nóng để tống tiền.

Mới đây, luật sư của Choi Jong Bum đã khẳng định rằng, Goo Hara là người chủ động đòi quay đoạn clip trên và anh chàng không có ý định đe dọa gì, nhà tạo mẫu tóc này chỉ muốn bồi thường sau vụ ẩu đả.

Hiện phía cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra từ hai phía. Goo Hara bị điều tra vì để lại những vết thương nghiêm trọng trên gương mặt của Choi Jong Bum, Choi cũng bị “sờ gáy” vì tội đe dọa tình dục và hành hung Goo Hara.

Mới đây, một bài thi tiếng Anh tại trường nữ sinh ở Incheon, Hàn Quốc đã đề cập tới vụ việc của Goo Hara. Trong đề thi xuất hiện hình ảnh mô phỏng Instagram với thông tin liên quan đến Goo Hara, bạn trai cũ Choi Jong Bum và cựu thành viên của nhóm Kara - Kang Ji Young.

Ngôn từ trong bài thi có phần mỉa mai về vụ việc Goo Hara. Không những thế, bức ảnh Kang ji Young đang ăn bỏng ngô cũng gây tranh cãi.

Khi bài thi được chia sẻ trên mạng xã hội, netizen Hàn đã bày tỏ sự bức xúc. Nhiều người nói rằng, việc sử dụng một vụ việc xấu như thế này làm chất liệu đề thi là điều không nên. Không những thế, việc đề cập tới một vấn đề bạo lực như thế này sẽ phần nào ảnh hưởng tới tư tưởng giới trẻ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất