Giải Trí

Cát Tường bức xúc vì bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để bán kem trộn

Thanh Hà
Chia sẻ

Không chỉ bị giả danh bán hàng, mới đây "bà mối" Cát Tường còn bị một tài khoản có hành vi lừa đảo và sử dụng hình ảnh trái phép của mình để lừa gạt khách hàng.

Việc kẻ xấu lợi dụng hình ảnh của người nổi tiếng đã không còn xa lạ. Rất nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Dũng, Lan Hương, Tuấn Hưng, Nhật Kim Anh, Mai Phương, Đan Trường… đã từng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị sử dụng không xin phép để lừa đảo.

Bài đăng của Cát Tường thể hiện sự bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi bán hàng online.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, diễn viên Cát Tường lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị lợi dụng tên tuổi, hình ảnh của mình để bán hàng kém chất lượng.

MC Cát Tường viết: “Thưa cả nhà đây lại là một hành vi lừa đảo và sử dụng hình ảnh trái phép lừa gạt các khách hàng… Họ giả mạo tên tôi rồi đi đặt hàng mua của họ, cái trang đặt hàng đó không phải của tôi và tôi cũng chưa bao giờ mua ba cái kem tào lao đó về xài, mọi người phải bình tĩnh và cảnh giác khi mua hàng và phải đặt suy luận. Tôi là Cát Tường mắc gì tôi mua cái kem kích trắng gì mấy ngàn về xài khi tôi liên tục đi nước ngoài và tôi chỉ xài hàng có thương hiệu nhé!”.

“Không riêng gì vụ này việc giả danh nghệ sĩ tràn lan trên mạng, chúng tôi đã từng phối hợp với nhau và đã bắt được vài trường hợp nhưng “chúng nó xin tha vì lý do hoàn cảnh khó khăn“, ai cũng có hoàn cảnh nhưng làm ăn phải có cái đạo Đức làm người phải có cái tâm thì cái “Của“ mới bền lâu được nhé! Mong mọi người share giùm tin này để bọn chuyên giả mạo người khác đọc được, chúng tôi không thể khoanh tay mà nhìn”, diễn viên Cát Tường cho biết.

Đồng thời, nhận thấy sự việc lần này ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của nữ nghệ sĩ, nên cô quyết nhờ pháp luật can thiệp. “Tôi sẽ nhờ chính quyền can thiệp và truy ra những kẻ giả danh tôi.. các bạn nào đang làm trò bịp bợm cẩn trọng nha”, Cát Tường khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất