Giải Trí

Nhan sắc Cát Phượng không hề kém cạnh đàn em khi xuất hiện cùng Diệp Bảo Ngọc - Kha Ly

Di Lâm
Chia sẻ

Hội "cạ cứng" Cát Phượng - Diệp Bảo Ngọc - Kha Ly đã có khoảng thời gian vui vẻ và hàn huyên rôm rả cùng nhau.

Những năm trở lại đây, bên cạnh việc tham gia các dự án truyền hình, Diệp Bảo Ngọc tập trung cho việc kinh doanh và chăm sóc con trai. Năm hết Tết đến, nữ diễn viên tiếp tục mở rộng công việc của mình nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người.

Đông đảo nghệ sĩ thân thiết đã đến chúc mừng bà mẹ một con như Cát Phượng, Hoàng Anh, Dương Cẩm Lynh, Kha Ly, Thanh Trúc, đạo diễn Trung Lùn… Diện chiếc váy trắng nền nã, Diệp Bảo Ngọc thu hút ánh nhìn bởi sự nhẹ nhàng, trẻ trung. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên hiện vẫn độc thân và dồn hết yêu thương cho cậu con trai cưng - bé Kid.

Khi được hỏi, hiện nay có nhiều cuộc thi Hoa hậu dành cho những phụ nữ đã có gia đình liệu Diệp Bảo Ngọc có tham gia không, nữ diễn viên cho biết mình cũng có khá nhiều may mắn để thử sức bản thân, nên muốn nhường cơ hội lại cho những bạn khác. Bên cạnh đó, bà mẹ một con cũng cho hay trong thời gian sắp tới cô đang lên kế hoạch để trở lại với showbiz cùng những dự án mới.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng được biết đến qua những bộ phim truyền hình như Sức nặng tình thâm, Giông tố cuộc đời, Mình cưới thật em nhé, Nỗi đau của hạnh phúc, Ải mỹ nhân,

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất