Giải Trí

Cát Phượng chính thức lên tiếng về vụ Kiều Minh Tuấn - An Nguy: ‘Tôi là con xàm xí hay sao mà đứng phía sau?’

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Ngày hôm qua, showbiz bùng nổ với thông tin, Kiều Minh Tuấn và An Nguy xác nhận yêu nhau. Thế nhưng, câu hỏi họ vẫn bỏ ngỏ cho khán giả ở đây chính là việc, họ sẽ thế nào và vẫn quyết tâm tiếp tục yêu nhau hay không?

“Ngòi nổ” Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy khiến nhiều người đang không hiểu mình đang xem những gì.

Một thông tin chấn động khác liên quan đến sự việc này cũng đã được “bật mí”. Một đoạn tin nhắn cho rằng, Cát Phượng chính là người đứng phía sau “đạo diễn” tất cả “màn kịch” này cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy “diễn”. Người hâm mộ lại được một phen râm ran và không biết sự thật là đâu.

Cát Phượng lên tiếng về vụ việc mình là người đứng sau “đạo diễn” cho “màn kịch” của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Có thể tinh ý phát hiện rằng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hiện đang đi du lịch với nhau là đúng, vì dòng chia sẻ mới nhất của cô được đánh dấu địa điểm gần Đà Nẵng.

Ngày hôm qua, Cát Phượng cũng đã có lời đính chính rằng thông tin đấy là hoàn toàn sai. Sáng hôm nay, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên đã lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Theo đó, Cát Phượng đang vô cùng bức xúc khi “bị người khác” tung tin không hay về mình. Cô Cát nói rằng “Chuyện Kiều Minh Tuấn và An Nguy tui đứng phía sau? Tôi là con điên hay con xàm xí mà đứng phía sau? Làm khán giả không hiểu lại suy diễn cho là tôi đứng phía sau đạo diễn”.

Cát Phượng còn chia sẻ rằng “Hiện tại tôi là quản lý của Kiều Minh Tuấn và tôi đã đồng ý cho Kiều Minh Tuấn ra gặp báo chí để phỏng vấn cùng bé An Nguy về vấn đề lùm xùm giữa 2 người. Còn tất cả những câu trả lời thì xuất phát từ Kiều Minh Tuấn. Vậy tại sao lại dám nói tôi đứng sau ? 

Không những thế, cô Cát còn lên tiếng “dằn mặt” rằng “Nếu bạn không alo nói lời xin lỗi tôi, tôi hứa với bạn tôi sẽ tìm đến tận ổ của bạn”.

Lời chia sẻ trên thực sự cũng là một “quả bom” nổ chậm tiếp khi mọi thứ lại tiếp tục bị quay vòng và khán giả thì không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất