Giải Trí

Cặp nhẫn đặc biệt tiết lộ bạn gái giấu mặt của Quý Bình

T.H
Chia sẻ

Tuy nam nghệ sĩ cố tình dấu mặt bạn gái bằng những bức hình tình tứ nhưng chỉ chụp từ phía sau hoặc không rõ mặt, nhưng mới đây danh tính về bóng hồng ấy đã được tiết lộ qua những chi tiết ít người ngờ tới.

Kể từ khi Nam diễn viên thay đổi status trên trang cá nhân úp mở về chuyện kết hôn trong năm nay, fan hâm mộ không ngớt tò mò về người phụ nữ đã “trói chân” được “quý ông showbiz” này. Mặc dù nhân vật chính luôn cố tình giấu danh tính của người thương, nhưng lại bất cẩn để lộ “sơ hở” khiến cư dân mạng lần tìm ra được manh mối.

Chi tiết được cho là bằng chứng “tố cáo” danh tính một nửa của diễn viên Quý Bình, chính là chiếc nhẫn rất ấn tượng mà anh thường chọn đeo trong thời gian gần đây. Một fan hâm mộ của anh đã nhận ra chiếc nhẫn này giống hệt với chiếc nhẫn yêu thích của một nữ doanh nhân thành đạt, từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Doanh nhân.

Theo những người sành trang sức, đây là những chiếc nhẫn có giá trị, thuộc dòng sản phẩm được chế tác riêng nên khả năng trùng hợp ngẫu nhiên rất khó xảy ra. Xác suất cao là chúng được làm theo dạng nhẫn đôi.

Thêm một chi tiết khẳng định về sự không trùng hợp ngẫu nhiên trong việc sử dụng phụ kiện giữa DV Quý Bình và nữ doanh nhân này, đó chính là ngoài nhẫn cả hai còn sử dụng chung một mẫu đồng hồ đôi thuộc dòng Hublot được nhiều người ưa chuộng.

Từ những manh mối này, những người yêu mến diễn viên Quý Bình, đang mong chờ ngày đại hỷ của anh càng ráo riết tìm kiếm danh tính của người phụ nữ khiến Quý Bình “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Theo thông tin PV có được, người phụ nữ đeo nhẫn cặp với Quý Bình là một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản, thế nhưng rất ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Là nam nghệ sĩ được đánh giá “mười phân vẹn mười” của showbiz Việt, không có gì đáng ngạc nhiên khi một nửa của Quý Bình lại nhận được sự quan tâm đặc biệt như thế. Nam diễn viên vẫn từ chối bình luận về “phát hiện” này của cư dân mạng. Có vẻ như anh rất quyết tâm giữ sự riêng tư cho bạn gái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất