Giải Trí

Cặp kiện tướng số 1 thế giới 2015 sẽ góp mặt trong Vietnam Cup Showdance 2016

Chia sẻ

Cùng với 3 cặp đôi đến từ Cộng hòa Séc, Trung Quốc và Nga, Vietnam Cup Showdance lần thứ 2 này rất hân hạnh khi có sự góp mặt của cặp đôi Roman Ciflicli - Mirona Gliga, cặp đôi kiện tướng dancesport số 1 thế giới cùng tham gia tranh tài.

Nhằm từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên đấu trường Dancesport quốc tế cũng như lan rộng tinh thần khiêu vũ đến người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, trong khuôn khổ chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Vietnam Cup Showdance 2016 ra đời. Cùng với 3 cặp đôi đến từ Cộng hòa Séc, Trung Quốc và Nga, Vietnam Cup Showdance lần thứ 2 này rất hân hạnh khi có sự góp mặt của cặp đôi Roman Ciflicli - Mirona Gliga, cặp đôi kiện tướng dancesport số 1 thế giới cùng tham gia tranh tài.

IMG_7151

Cặp đôi Roman Ciflicli - Mirona Gliga đến từ Romania.

IMG_7152

Cặp đôi đã tham gia vào hoạt động khiêu vũ trong 10 năm.

Roman Ciflicli - Mirona Gliga đại diện cho quốc gia Romania tham dự chương trình lần này. Cặp đôi đã tham gia vào hoạt động khiêu vũ trong 10 năm. Họ bắt đầu kết đôi từ tháng 12 năm 2007 và cùng nhau thi đấu các giải nghiệp dư. Năm 2011, Mirona và Roman bắt đầu tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, đầu tiên là giải Salou - Tây Ban Nha. Với kỹ thuật điêu luyên, họ nhanh chóng lập kỷ lục trong các giải đấu và gần đây nhất là giải Vô Địch trong cuộc thi Cúp Showdance Latin thế giới mở rộng.

Với kỹ thuật điêu luyên, họ nhanh chóng lập kỷ lục trong các giải đấu và gần đây nhất là giải Vô Địch trong cuộc thi Cúp Showdance Latin thế giới mở rộng.

Với kỹ thuật điêu luyên, họ nhanh chóng lập kỷ lục trong các giải đấu và gần đây nhất là giải Vô Địch trong cuộc thi Cúp Showdance Latin thế giới mở rộng.

 

Show Dance Latin 2015

Lần đầu tiên đến với Việt Nam, cả hai không khỏi bất ngờ và hứng thú với không khí cũng như con người nơi đây. Chia sẻ với chương trình, cặp đôi vô cùng hào hứng với sự chuyên nghiệp và hoành tráng của chương trình, thông qua Vietnam Cup Showdance lần này, họ còn có thể gửi gắm những thông điệp ý nghĩa từ những vũ điệu của mình. Hơn nữa, những trải nghiệm tại Việt Nam cùng những người bạn mới, những vũ công quốc tế khác và cả những bạn nhảy nổi tiếng đến từ Việt Nam cũng là những ấn tượng khó quên trong chuyến đi lần này.

IMG_7214

Những trải nghiệm tại Việt Nam cùng những người bạn mới, những vũ công quốc tế khác và cả những bạn nhảy nổi tiếng đến từ Việt Nam cũng là những ấn tượng khó quên trong chuyến đi lần này.

Clip hậu trường các top 4 cùng các vũ công nước ngoài gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

Mặc dù chỉ mới đến Việt Nam vào ngày hôm qua (8/4) và cũng chưa có nhiều trải nghiệm với không khí tại đây, nhưng cặp đôi đã khẩn thiết lao vào tập luyện tiết mục cho đêm thi tối nay. Với mong muốn mang đến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng với kỹ thuật điêu luyện, cặp đôi sẽ mang hết những gì có được từ các cuộc thi quốc tế khác để trình diễn trong đêm hi hôm nay. Đặc biệt, trong tiết mục của cặp đôi Romania, Roman sẽ hóa thân thành một anh chàng mù vô tình gặp gỡ cô nàng kiêu sa Mirona, cảm nhận được sự đồng điệu nào đó trong hai tâm hồn, cả hai sẽ hòa quyện và mang đến cho khán giả những vũ điệu đẹp mắt nhất.

IMG_7260

Đặc biệt, trong tiết mục của cặp đôi Romania, Roman sẽ hóa thân thành một anh chàng mù vô tình gặp gỡ cô nàng kiêu sa Mirona.

IMG_7261

Cảm nhận được sự đồng điệu nào đó trong hai tâm hồn, cả hai sẽ hòa quyện và mang đến cho khán giả những vũ điệu đẹp mắt nhất.

VietNam Cup Showdance sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 9/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình. Đặc biệt, BTC đã dành 500 vé mời xem trực tiếp Vietnam Cup Showdance 2016 tới các VĐV dancesport, và cả những ai quan tâm và yêu thích bộ môn dancesport tại Việt Nam. Để đăng kí nhận vé xin CLICK VÀO ĐÂY để có thể nhận được vé mời và cùng tới ủng hộ cho những kiện tướng dancesport của Vietnam Cup Showdance 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất