Giải Trí

Cặp đôi 'mẹ chồng nàng dâu' H'Hen Niê - Lệ Hằng 'xúng xính' sang Úc: 'Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười'

Di Lâm
Chia sẻ

Xuất hiện tại sân bay để sang Úc, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn.

Tối 8/5, Hoa hậu H'Hen Niê cùng Á hậu Lệ Hằng có mặt tại sân bay để cùng sang Úc tham gia quảng bá cho show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Được biết đây là lần thứ 5 người đẹp Ê Đê có dịp xuất ngoại, sau Cambodia, New Zealand, Thái Lan và Mỹ.

Cùng diện trang phục tông màu nổi bật tại sân bay, H’Hen Niê và Lệ Hằng rất vui vẻ cũng như háo hức cho chuyến đi lần này. Đây cũng là dịp để “mẹ chồng nàng dâu” đi du lịch, nghỉ dưỡng trước khi trở lại với những dự án, kế hoạch hợp tác chung trong thời gian tới. Cả hai bật mí, đã cùng nhau đi shopping chuẩn bị cho chuyến đi Úc, hứa hẹn sẽ có những bộ ảnh đẹp tại đây.

Phong cánh thời trang của H'Hen Niê ngày càng cá tính và thu hút.

Thời gian gần đây cô nàng không ngừng thay đổi phong cách, thử nghiệm bản thân liên tục.

Nàng Hậu chuẩn fashionista chưa này.

Á hậu Lệ Hằng cũng nổi bật không kém.

Người đẹp tự tin thả dáng.

Cô chia sẻ rất háo hức khi được đồng hành cùng H'Hen Niê trong chuyến đi lần này.

Thời gian gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng được khán giả gọi vui là cặp đôi “mẹ chồng mẹ dâu”, cả hai cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thân thiết bên nhau trên mạng xã hội. Trước đó, tại cuộc thi Miss Universe 2018, không chỉ sang Thái Lan cổ vũ cho H’Hen Niê, Lệ Hằng còn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ trang phục, phụ kiện cho đại diện Việt Nam.

Những bí quyết, kinh nghiệm của Lệ Hằng tại Miss Universe 2016 được cô chia sẻ tận tình với H’Hen Niê, từ chuyện hậu trường, cho đến cách giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị đồ đạc. Chính vì thế hai người đẹp dần trở nên thân thiết và quý mến nhau!

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng tại sân bay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất