Giải Trí

Cặp đôi gạo cội Ngọc Sơn - Chế Thanh song ca: Lâu lắm rồi mới có màn ngẫu hứng thú vị thế này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù chỉ là khoảnh khắc thị phạm cho các thí sinh của Cặp đôi Hoàn hảo Trữ tình & Bolero nhưng màn song ca đã khiến toàn bộ mọi người có mặt tại hiện trường phải trầm trồ.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero hiện đã lên sóng tới tập 2, cùng với những tiết mục nổi bật của các giọng ca xuất sắc đến từ Thần tượng Bolero, cũng chính là những “đồng đội” mới của 7 thí sinh chính. Cùng với họ, top 7 sẽ tiếp tục có thêm những màn kết hợp đặc biệt cùng ca sĩ khách mời là những nghệ sĩ gạo cội, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề trong những tập tiếp theo.

Đặc biệt, bên cạnh những câu chuyện hậu trường rộn ràng của các thí sinh, những khoảnh khắc tập luyện vô cùng căng thẳng, Saostar đã bắt gặp một cảnh tượng “có một không hai” khi bộ đôi Ngọc Sơn - Chế Thanh ngẫu hứng ca khúc Cô hàng xóm để thị phạm cho thí sinh phía sau hậu trường của ngày ghi hình Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero vừa qua.

Bộ đôi Ngọc Sơn - Chế Thanh ngẫu hứng song ca “Cô hàng xóm”

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đây là một trong ít lần cả 2 hòa quyện trong cùng 1 bài hát.

Đều là những nghệ sĩ gạo cội, có tiếng tăm trong lĩnh vực trữ tình, bolero nhưng đây là lần đầu tiên danh ca Ngọc Sơn và Chế Thanh hòa giọng trong một ca khúc như thế này. Tất nhiên, với giọng hát truyền cảm của những người anh lâu năm trong nghề, một phút bất chợt cũng trở thành bài học đáng quý cho các thí sinh tham gia chương trình lần này.

Cố vấn Ngọc Sơn đặc biệt quan tâm tới giọng hát của các thí sinh. Không ít lần anh đứng ra chỉ cách hát cho các bạn trẻ tham gia chương trình.

Dù được đánh giá khá cao nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn không quên tìm thầy để học hỏi.

Cô nàng còn tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm cho đàn em Đào Bá Lộc.

Có thể thấy, ngoài việc được song ca cùng các nghệ sĩ lớn, có kinh nghiệm trong nghề. Đây còn là khoảng thời gian để top 7 có thể chiêm nghiệm, “thưởng thức” lại một thế hệ âm nhạc vô cùng to lớn của nước nhỏ. Chỉ từng những câu hát ngẫu hứng thế này.

Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero được phát sóng vào 20h30 thứ Năm hàng tuần trên VTV3

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

LTĐ

Tin mới nhất