Giải Trí

Một Cao Dĩ Tường luôn tươi cười và tỏa sáng khi tham gia các gameshow - chương trình thực tế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, trang Sina đã tổng hợp các chương trình mà Cao Dĩ Tường đã tham gia trước khi qua đời.

Theo các trang truyền thông thì nam diễn viên Cao Dĩ Tường vào sáng ngày 27/11 đã qua đời sau khi quay chương trình Chase Me của nhà đài Chiết Giang. Được biết, đây là một chương trình có mức độ khó gấp hơn 10 lần so với các chương trình khác do nhà đài này sản xuất. Ngay cả các khán giả ở tại hiện trường cũng nói rằng họ rất lo lắng cho sự an toàn cho các nghệ sĩ khi tham gia chương trình này.

Có cư dân mạng tường thuật lại tình trạng ở hiện trường lúc đó, Cao Dĩ Tường trong lúc chạy bộ đã cảm thấy rất mệt mỏi, miệng luôn không ngừng nói: “Tôi không được rồi!” Và sau đó đột nhiên ngất xỉu, nhân viên của tổ chương trình nghĩ đây chỉ là hiệu ứng chương trình nên đã không lập tức cấp cứu. Sau khi các nghệ sĩ chạy đến quan tâm tình hình của Cao Dĩ Tường thì tổ chương trình mới để ý đến, bác sĩ sau hơn 10 phút làm CPR đã ngay lập tức đưa đến bệnh viện.

Cao Dĩ Tường luôn xuất hiện ở các chương trình với trạng thái tốt, luôn tươi cười và không ngần ngại làm cameo cho các nghệ sĩ tham gia cùng.

Cao Dĩ Tường luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực khi đến với chương trình Khang Hi đến rồi. Những nụ cười đó, những hành động hỗ trợ với người dẫn chương trình Tiểu S, những tiếng cười mà anh chàng cống hiến trong chương trình đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả.

Cao Dĩ Tường khiến nhiều cư dân mạng ấn tượng khi tham gia chương trình Happy Camp. Người dùng này còn nói dù chưa xem qua phim Cao Dĩ Tường đóng nhưng với vẻ ngoài siêu nam tính và lịch thiệp đã hấp dẫn cô ấy.

Một người khác nói rằng: “Ban đầu ấn tượng là tại anh ấy đẹp trai nhưng sau đó từ từ quan sát anh, qua nhiều năm vẫn yêu thích anh vì sự nhiệt tình, ấm áp, nho nhã. Dù có bị nói là bình hoa di động vẫn không mảy may lên tiếng thanh minh, và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình”. 

Ngoài ra, Cao Dĩ Tường còn tham gia các chương trình như Tạm biệt trường học (再见校园), Thần tượng vạn vạn toái (偶像万万碎). Từ những hình ảnh của Tạm biệt trường học, Cao Dĩ Tường luôn nở nụ cười ấm áp, và rất thân thiện với mọi người.

Tạm biệt trường học

Thần tượng vạn vạn toái

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất