Giải Trí

Cảnh sát tìm thấy bằng chứng kết luận Park Yoochun đã sử dụng ma túy với Hwang Hana

Trầm Bích
Chia sẻ

Với bằng chứng vừa được tung ra này, Park Yoochun đã bị cấm xuất nhập cảnh khỏi Hàn Quốc.

Cảnh sát đã thu được lời khai từ Hwang Hana rằng Park Yoochun và cô đã sử dụng ma túy cùng nhau từ hai đến ba lần kể từ đầu năm nay. Mặc dù đã chia tay vào tháng 5 năm 2018 nhưng họ vẫn tiếp tục gặp nhau thường xuyên. Cho nên dựa vào mối liên hệ này, cảnh sát đã đặt nghi vấn và tiến hành điều tra vụ việc sử dụng ma tuý của hai người. Sau đó, cô nàng đã có cuộc làm việc với cảnh sát để giải trình cũng như trả lời những câu hỏi bị nghi vấn.

Với lời khai của cô, cảnh sát đã bắt đầu một cuộc điều tra chuyên sâu về các vấn đề của cô và phát hiện ra bằng chứng đáng kể chứng minh Park Yoochun cũng đã sử dụng ma túy bất hợp pháp. Cảnh sát đã chuyển vụ án lên một cấp cao hơn để truy tố và lên kế hoạch triệu tập anh ta để thẩm vấn vào đầu tuần tới. Park Yoochun đã chính thức bị cấm rời khỏi đất nước do có liên quan trực tiếp đến vụ việc ma tuý. Cảnh sát hiện đang tìm kiếm lịch sử cuộc gọi và camera quan sát của anh ta để có thêm bằng chứng.

Chỉ hai ngày trước, Park Yoochun đã tổ chức một cuộc họp báo để bác bỏ mọi cáo buộc rằng anh ta có liên quan đến vụ bê bối ma túy của Hwang Hana. Anh ta khai rằng anh ta chưa bao giờ sử dụng ma túy trước đây và không phải là người nổi tiếng mà cô ta tuyên bố đã ép buộc cô sử dụng ma túy. Cảnh sát trước đó đã xác nhận rằng Hwang Hana không xác định được người bạn nổi tiếng, nhưng sau đó cô đã báo cáo rằng người bạn đó thực sự là Park Yoochun.

Tuy nhiên, đến nay cảnh sát đã tìm thấy những chứng cứ ban đầu về việc cả Park Yoochun và Hwang Hana đã sử dụng ma túy với nhau trong một thời gian dài mặc dù đã tuyên bố chia tay trên mặt báo. Nhưng giữa những lời khai “đối chọi” nhau cũng như những chứng cứ đang có cần phải được kiểm chứng kĩ càng trước khi đưa ra kết luận tội lỗi của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất