Giải Trí

Cảnh sát phát hiện tờ giấy ghi nhớ của Sulli nhưng không phải thư tuyệt mệnh

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cảnh sát điều tra và tạm kết luận Sulli đã đưa ra một lựa chọn cực đoan để giải thoát bản thân: Tự tử. Một tờ ghi chú viết tay chứa tâm tư của Sulli đã được tìm thấy  tại hiện trường. 

“Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Tình hình hiện tại thật khó tin và vô cùng bi thảm”.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ - SM Entertainment cho biết vào ngày 14/10, 'Chúng tôi xin lỗi vì đã đưa ra những tin buồn như vậy. Sulli đã rời bỏ chúng tôi. Tình hình hiện tại thật khó tin và vô cùng bi thảm.

Chúng tôi chân thành yêu cầu mọi người không lan truyền tin đồn hoặc bài báo suy đoán, gây tổn thương cho gia quyến đang đau buồn trước thảm kịch này. Chúng tôi xin thành kính phân ưu, mong người quá cố dưới suối vàng được yên nghỉ…”

Theo Sở cảnh sát Seongnam-dong, Gyeonggi-do, Sulli được tìm thấy đã chết vào lúc 15:21 chiều tại nhà riêng ở Simgok-dong, Jung-gu, Seongnam. Theo cảnh sát, họ nhận được thông tin một cô gái bị trầm cảm đã chết tại nhà và nhanh chóng đi đến hiện trường. Người báo cáo đầu tiên là quản lý của Sulli, người đã không liên lạc kể từ cuộc gọi cuối cùng vào khoảng 6:30 chiều ngày hôm trước, anh đến thăm nhà cô ta và xác nhận rằng Sulli đã chết trên tầng hai. Cảnh sát điều tra và tạm kết luận Sulli đã đưa ra một lựa chọn cực đoan vì không tìm thấy bằng chứng giết người nào khác.

Một tờ ghi chú viết tay chứa tâm tư của Sulli đã được tìm thấy tại hiện trường. Cảnh sát giải thích rằng tờ giấy này không phải là một di chúc hay nhật ký, mà chỉ là một bản ghi nhớ, nhưng họ không thể tiết lộ nội dung.

Chương trình cố định hiện tại của Sulli là Night of Hate Comments của JTBC2 sẽ được ghi hình lại vào một ngày khác. Đội ngũ sản xuất cho biết, 'Sulli không thể quay vì không thể liên lạc. Sulli từng bày tỏ rất nhiều cảm xúc khó tả như thú nhận những cảm xúc đau đớn về những bình luận xấu của khán giả.'

Sulli sinh năm 1994, ra mắt trong ngành giải trí khi còn là một đứa trẻ của Lee Bo-young trong bộ phim truyền hình năm 2005 Ballad of Seodong. Sau đó, cô được chọn và ký hợp đồng thử giọng SM Entertainment và ra mắt với tư cách là thành viên f (x) gồm năm thành viên vào năm 2009 sau bốn năm sống thực tập sinh. Sau khi làm ca sĩ, cô chính thức tuyên bố ý định rút khỏi f (x) vào ngày 7 tháng 8 năm 2015. Sau đó, Sulli vẫn ở lại SM Entertainment và tiếp tục làm diễn viên. Cô từng xuất hiện trong bộ phim To The Beautiful You và Hotel DeLuna cũng như xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh The Pirate, Fashion King và Real.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất