Giải Trí

Cảnh sát nhận lệnh khám xét nhà của Yoochun do cáo buộc liên quan đến ma túy

Mỹ Duy
Chia sẻ

Việc khám xét này có thể chứng minh thành viên JYJ vô tội hay có tội.

Cảnh sát bắt đầu khám xét nhà riêng của Park Yoochun lúc 9 giờ sáng nay sau khi lệnh khám xét được đưa ra vì các cáo buộc ma túy gần đây của anh ấy.

11 thám tử đã đến nhà Yoochun để thu thập bất kỳ bằng chứng tiềm năng nào, chẳng hạn như điện thoại. Họ cũng thu thập bằng chứng cứ sinh học như tóc của anh ta, để kiểm tra xem chúng có dấu vết của thuốc không.

Park Yoochun trở thành nghi phạm trong vụ án ma túy của Hwang Hana sau khi cô tuyên bố đã sử dụng ma túy với anh ta. Mặc dù phía Yoochun đã tổ chức một cuộc họp báo để bác bỏ mọi cáo buộc rằng anh ta có liên quan đến việc sử dụng và buôn bán ma túy. Tuy nhiên bằng cách tìm kiếm hồ sơ điện thoại của họ, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng đáng tin cậy rằng anh ta có thể đã tham gia.

Park Yoochun và Hwang Hana tuyên bố đính hôn trở lại vào năm 2017 trước khi họ tuyên bố chia tay vào cuối năm đó. Các báo cáo cho rằng hai người đã liên lạc thường xuyên với nhau ngay cả sau khi chia tay.

Cuộc điều tra mới về nhà của Park Yoochun sẽ xác nhận hoặc bác bỏ tuyên bố ban đầu của thành viên JYJ về việc sử dụng ma túy bất hợp pháp trong cuộc sống của anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất