Giải Trí

Cảnh sát không tìm thấy hình ảnh Park Yoochun trong máy quay hiện trường

Tú Anh
Chia sẻ

Nam ca sĩ Park Yoochun (JYJ) đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng, khi tin tức anh bị tố xâm hại tình dục một cô gái tại quán bar được đăng tải.

Ngày 10/6, cựu thành viên nhóm nhạc DBSK Park Yoochun (30 tuổi) bị cáo buộc có hành vi xâm hại tình dục đối với một nữ nhân viên quán bar 24 tuổi. Vụ tố cáo đang được tiếp nhận và điều tra tích cực tại sở cảnh sát quận Kang Nam, Seoul.

Quần áo lót cô gái giấu tên nộp cho phía cơ quan chức năng làm bằng chứng hiện được gửi cho Viện nghiên cứu Khoa học Hình sự Hàn Quốc để kiểm tra ADN. Cảnh sát cho biết thêm rằng phòng trong quán bar không có camera an ninh theo dõi, CCTV ngoài hành lang đã được phân tích nhưng không hề phát hiện dấu hiệu bất thường.

Cảnh sát đã kiểm tra máy quay an ninh và không có dấu hiệu bất thường.

Cảnh sát đã kiểm tra máy quay an ninh tại quán bar và không có dấu hiệu bất thường.

Theo như đơn tố cáo, ngày 3/6, Park Yoochun tới quán bar và có hành vi xâm hại đối với nữ phục vụ tại đây. Cô gái này khăng khăng từ chối nhưng anh đã cưỡng ép cô trong nhà vệ sinh. Một tuần sau khi vụ việc xảy ra (10/6), bạn trai cô mang đơn tố cáo tới sở cảnh sát.

Chi tiết này làm cho các cộng đồng mạng nghi ngờ về độ xác thực của sự việc - “Tại sao sau một ngày cô ta mới đem chứng cứ đến nộp, có điều gì bất thường ở đây!”; “Rõ ràng đêm hôm sau anh Park còn đi nhậu ăn mừng sinh nhật mà. Thật lố bịch!”; “Hãy nói với tôi rằng chuyện này là sai sự thật. Tôi chả tin được ai cả”.

Hình ảnh Yoochun đi ăn cùng bạn bè vào tối xảy ra sự việc (3/6).

Hình ảnh Yoochun đi ăn cùng bạn bè vào tối 4/6 - một ngày sau khi xảy ra sự việc.

Hiện, phía nghệ sĩ họ Park vẫn một mực phủ nhận tin đồn và cho đây là “hành vi tổng tiền có chủ đích”.

Khi sự việc vẫn còn trong vòng nghi vấn, các fan trung thành của JYJ nói chung và chàng Hoàng tử gác mái nói riêng vẫn luôn bày tỏ sự lạc quan, đồng thời tin tưởng rằng ánh sáng của sự thật sẽ luôn ở bên thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất