Giải Trí

Cảnh sát Seoul lên tiếng trước nỗi lo của dân chúng Hàn Quốc khi Seungri khi 'sáng còng chiều tháo'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phía cảnh sát Seoul khẳng định sự việc scandal của Seungri sẽ điều tra làm rõ trước hạn cuối tháng 5.

Ngày 14/5, các yêu cầu bắt giữ của Seungri và Yoo In Suk đã bị Tòa án quận trung tâm Seoul bác bỏ. Đến ngày 15, Cảnh sát khu vực Seoul xác nhận: “Chúng tôi sẽ tôn trọng kết quả của việc đánh giá lệnh bắt giữ ngày hôm qua. Mặc dù họ không bị tạm giam, nhưng sẽ không có vấn đề gì đối với kết luận điều tra”.

Seungri bị còng tay vào buổi sáng 14/05

Phía cảnh sát cho biết: “Khi đóng lại hồ sơ điều tra, sẽ rất khó để yêu cầu một cuộc điều tra khác. Chúng tôi sẽ làm nhiệm vụ điều tra chặt chẽ, để nó không bị can thiệp vào kết quả cuối cùng”.

Cảnh sát hy vọng cuộc điều tra sẽ kết thúc vào cuối tháng 5, và khi Seungri chuẩn bị bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 24 tháng 6, họ khẳng định đang đẩy nhanh quá trình điều tra.

Như đã báo cáo trước đó, cảnh sát đã yêu cầu lệnh bắt giữ 48 giờ đối với các thành viên phòng chat gây tranh cãi Seungri và cựu CEO của Yuri Holdings, Yoo In Suk về những nghi ngờ mua bán mại dâm, tham ô, v.v.

Vào sáng ngày 14/5, Seungri đã bị còng tay, thực hiện lệnh bắt giữ nhưng bất ngờ lại được Tòa án bác bỏ, đồng thời tháo còng và trở về vào buổi chiều cùng ngày.

Cư dân mạng Hàn Quốc liên tục bày tỏ những bức xúc của mình trước sự việc rối ren trên, cho rằng Seungri có nhiều “quen biết rộng rãi” giúp anh dễ dàng thoát được, thậm chí có người đặt câu hỏi cho tính công bằng của pháp luật.

Seungri tháo còng vào buổi chiều 14/05.

Trước mắt, sự việc scandal của Seungri sẽ còn kéo dài trong thời gian tới. Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất