Giải Trí

Cảnh sát công bố: Park Yoochun trắng án, cô gái đầu tiên có thể bị bắt giữ

Minh Minh
Chia sẻ

Kết luận đầu tiên của cảnh sát sau vụ kiện loạt phụ nữ tố cáo Park Yoochun cưỡng hiếp đã đi khác hẳn với dự đoán của không ít cư dân mạng Hàn.

Đài SBS cho hay, vào tối 7/7, sau 28,5 tiếng đồng hồ thẩm vấn kéo dài, cảnh sát đã đưa ra kết luận với vụ việc Park Yoochun bị cáo buộc cưỡng hiếp. Theo đó, thành viên nhóm nhạc JYJ đã trắng án trong hai cáo buộc đầu tiên.

Park Yoochun rơi vào bê bối tình ái khi bị tố cáo đã cưỡng hếp các cô gái tại quán bar người lớn từ năm 2014. 4 nhân viên trong bar đã đệ đơn kiện, 1 phụ nữ cho biết suýt bị cưỡng hiếp. Nhưng sau 3 tuần điều tra, cảnh sát kết luận nam ca sĩ hoàn toàn vô can trong hai trường hợp đầu tiên. Với 2 đơn kiện còn lại, họ tiếp tục điều tra.

Park Yoochun trắng án trong hai đơn kiện đầu.

Park Yoochun trắng án trong hai đơn kiện đầu.

Anh đã bị thẩm vấn trong nhiều giờ liên tục những ngày qua.

Anh đã bị thẩm vấn trong nhiều giờ liên tục những ngày qua.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Park Yoochun đã có kết quả giám định ADN và điều này có nghĩa anh không có hành vi cưỡng hiếp như cáo buộc.

Cảnh sát cho hay Park Yoochun đã “sốc và xấu hổ” sau những tin đồn. Anh cảm thấy bất mãn khi bị nhiều đơn tố cáo mặc dù không có bằng chứng cho thấy quan hệ tình dục sử dụng vũ lực hay đe dọa. Trong trường hợp nguyên đơn đầu tiên, cảnh sát nhận thấy cô cùng bạn trai và một người họ hàng có hành vi tống tiền nam nghệ sĩ - số tiền lên đến 100 triệu won để đổi lấy việc im lặng của cô.

Cơ quan chức năng cho biết họ đã lên kế hoạch ra lệnh bắt giữ vì hành vi tống tiền với những đối tượng liên quan.

Vụ việc Park Yoochun có thể hầu tòa vì án cưỡng bức đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc và châu Á. Tại quê nhà, thành viên JYJ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, họ chỉ trích anh bằng những lời lẽ gay gắt nhất dù cảnh sát chưa công bố kết quả điều tra. Với kết luận từ cảnh sát, có lẽ, mọi sự với Park Yoochun đang dần được tháo bỏ.

Updated: Ngay sau khi SBS công bố thông tin, tối 7/7, trên Korea.com, phía cảnh sát cho biết “chưa đưa kết luận” với vụ việc của Yoochun. Tuy nhiên, họ không phản bác các thông tin do SBS đăng tải.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất