Giải Trí

Canh đúng 1h đêm ngày NCT comeback, Jaehyun viết thư tay xin lỗi vì đến bar Itaewon cùng 'hội F4' 97-line

Theo Soompi
Chia sẻ

Chàng visual Jaehyun (NCT) đã đăng một bức thư tay trên Instagram để xin lỗi sau vụ lùm xùm đến quán bar Itaewon cùng hội bạn 97-line!

NCT 127.

Vào đúng 1h (KST) ngày 19/05, chàng ca sĩ thần tượng Jaehyun của NCT đã lên tiếng xin lỗi công chúng Hàn Quốc cũng như người hâm mộ khắp thế giới thông qua một bức thư tay. Trước đó, cậu ấy đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông vì liên quan đến cuộc tranh cãi về buổi đi chơi ở Itaewon - nơi xác nhận có một trường hợp tái dương tính với Covid-19. Jaehyun đã đến đây cùng với nhóm bạn sinh năm 1997 của mình gồm: Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO) và Mingyu (SEVENTEEN). đi chơi ở Itaewon với một nhóm bạn thần tượng.

Theo Dispatch, bộ tứ đến một nhà hàng và hai quán bar trong khu phố Itaewon từ tối ngày 25 tháng 4 cho đến rạng sáng ngày 26 tháng 4. Sau khi truyền thông chính thống của Hàn Quốc xác nhận rằng một ca nhiễm COVID-19 đã đến các câu lạc bộ trong khu vực vào ngày 02/06, Trụ sở phòng chống thiên tai và an toàn trung tâm đã yêu cần những người đến các cơ sở giải trí (bao gồm club, bar…) ở Itaewon trong khoảng thời gian từ 24/04 đến ngày 06/05 không được rời khỏi nhà. Công ty quản lý của bốn thần tượng đều xác nhận rằng họ đã xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Sau lời xin lỗi từ SM Entertainment vào buổi trưa, Jaehyun đã đích thân đăng tải thư tay xin lỗi trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Dưới đây là nội dung đầy đủ trong bài viết của nam ngôi sao sinh năm 1997:

“Xin chào các bạn, mình là Jaehyun đây ạ.

Mình thành tâm xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng bởi hành động của bản thân trong thời điểm khó khăn như thế này. Mình phản ánh sâu sắc về việc đã bất cẩn khi đến một nhà hàng và quán bar ở Itaewon, mặc dù đó là khoảng thời gian được yêu cầu giãn cách xã hội.

Mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã thất vọng vì sự thiếu sót, cũng như những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ mình. Bên cạnh đó, mình cũng cúi đầu xin lỗi những người đang chịu phải tổn thương trước hành động của mình, bao gồm các thành viên trong nhóm, công ty và mọi người xung quanh mà mình làm việc cùng.

Mình sẽ suy nghĩ cẩn thận và thận trọng về mọi hành động sẽ làm trong tương lai. Một lần nữa, mình thành thật xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người và các bạn fan của mình trong thời gian mà mọi người đang gặp khó khăn vì COVID-19″.

Theo thông báo trước đó từ SM Entertainment, NCT 127 sẽ comeback với album Neo Zone cùng tựa đề Neo Zone: The Final Round vào ngày 19/05. Trước đó, người hâm mộ đã thực sự đau đầu khi chàng visual bất ngờ gây rối chỉ một ngày trước khi nhóm trở lại với sân khấu Kpop. Trên thực tế, scandal này ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của nhóm, các thành viên khác trong thời gian vất vả chuẩn bị cho màn “tái xuất”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất