Giải Trí

Cận cảnh 'vẻ đẹp không tuổi' của Dara (2NE1) trong buổi họp báo tại Việt Nam

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ngay sau khi xuống sân bay có mặt tại Việt Nam vào trưa nay, thành viên nhóm nhạc 2NE1 Dara đã nhanh chóng xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí với thần thái vô cùng rạng rỡ.

Theo đúng lịch trình, chiều nay 5/8 Dara đã có mặt tại Việt Nam để tham gia buổi họp báo ra mắt thương hiệu thời trang do cô nàng làm đại sứ. Mặc dù phải bay một chặng đường khá dài và gặp rắc rối với một cơn mưa khá lớn nhưng cô nàng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ và sự trẻ trung thường thấy của mình.

dara-hopbao-5

Nếu như trưa nay, Dara xuất hiện với trang phục quần jeans, áo thun đơn giản thì vào buổi chiều, thành viên nhóm 2NE1 chọn một bộ váy ngắn ôm sát, khoe những đường cong của cơ thể.

dara-hopbao-7

hopbao-dara-3

dara-hopbao-9

Dara xuất hiện nổi bật, trẻ trung đúng danh hiệu “nữ thần không tuổi” của showbiz Hàn.

hopbao-dara-5

dara-hopbao-13

dara-hopbao-14

Cô nàng chào toàn thể phóng viên và khách mời có mặt bằng tiếng Việt.

dara-hopbao-16

Sau đó, Dara đã lần lượt trả lời những câu hỏi từ chương trình đưa ra.

dara-hopbao-18

dara-hopbao-23

Dara chia sẻ rằng để giữ được vẻ đẹp không tuổi của mình, chỉ cần sống tích cực, nghĩ lạc quan. Ngoài ra cần phải tập thể dục đều đặn để giữ cho mình một vóc dáng hoàn hảo nhất.

dara-hopbao-26

dara-hopbao-32

Đây là lần thứ 3 Dara đến Việt Nam, cô nàng rất ấn tượng với fans Việt vì sự nhiệt tình chào đón mình. Dara cùng tiết lộ thêm cô nàng yêu thích con người và mong muốn được ăn nhiều các món ăn Việt Nam trong lần trở lại này như Phở, bánh mì, …

dara-hopbao-68

Cô nàng cũng hi vọng được mặc tà áo dài truyền thống, ngồi thử xe máy cũng như đến thăm nhiều thành phố trên khắp đất nước Việt Nam.

dara-hopbao-71

dara-hopbao-72

Dara một lần nữa nói lời “Cảm ơn”“Tôi yêu các bạn” với người hâm mộ bằng tiếng Việt. Cô nàng rất cảm động trước những tình cảm mà FC của cô những như 2NE1 ở Việt Nam dành cho mình.

hopbao-dara-9

hopbao-dara-10

Không ai có thể đoán được tuổi thật của Dara với những biểu cảm siêu đáng yêu như thế này.

Sự kiện có sự góp mặt của anh chàng Erik nổi tiếng với bản hit Sau tất cả, VJ Quang Bảo và đại diện FC Dara tại Việt Nam.

dara-hopbao-4

Erik St319.

hopbao-dara-13

hopbao-dara-14

Những fans may mắn được góp mặt trong họp báo và trực tiếp gửi tặng quà cho thần tượng.

hopbao-dara-18

Sáng nay Dara đội nón lá sang Việt Nam, chiều nay cô nàng tiếp tục nhận được những chiếc nón nhiều màu sắc do chính FC tự tay làm.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất