Giải Trí

Cận cảnh nhan sắc già nua gây tranh cãi của tân Hoa hậu Siêu quốc gia

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Là người đẹp đầu tiên của Hàn Quốc đăng quang ở một cuộc thi quốc tế nhưng nhan sắc của Jenny Kim lại không được đánh giá cao.

Rạng sáng 2/12 (theo giờ Việt Nam), Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 chính thức khép lại với chiến thắng thuộc đại diện đến từ Hàn Quốc - Jenny Kim. Đây là lần đầu tiên xứ sở kim chi có người đẹp đăng quang ở một cuộc thi quốc tế.

Đương kim Hoa hậu năm nay 24 tuổi, cao 1,73 m và đang là người mẫu ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, chiến thắng của chân dài xứ kim chi gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Có khá nhiều bình luận tỏ ra thất vọng về nhan sắc già nua và không mấy thiện cảm của tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Chưa kể, nhiều người còn nghi ngờ Jenny Kim đụng chạm đến “dao kéo” vì gương mặt cứng đơ như tượng sáp, thiếu tự nhiên và không cân đối.

Trên một số Fanpage chuyên về sắc đẹp, nhan sắc của Jenny được đem ra bàn tán sôi nổi. Đa số ý kiến cho rằng người đẹp Hàn Quốc không xứng đáng để trở thành Hoa hậu, cô đã sửa mũi và tiêm bottox nên mặt mới sưng vù như vậy.

Đương kim Hoa hậu hoàn toàn lép vế khi đứng cạnh các Á hậu, đặt biệt là Á hậu 1 người Colombia (thứ 2 từ phải sang).

Trong ảnh photoshoot, vẻ đẹp của đại diện Hàn Quốc cũng không khá khẩm hơn là bao so với hình ở đêm chung kết.

Mặc dù bị cư dân mạng “ném đá” về nhan sắc, Jenny Kim vẫn được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu của cuộc thi nhờ sự tự tin cũng như khả năng trình diễn.

Jenny Kim có ngoại hình chuẩn không thua kém bất kỳ thí sinh nào của cuộc thi. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Một số cư dân mạng mang nhan sắc của cô ra so sánh với Hoa hậu Trái đất 2017.

Gương mặt già nua và quá đỗi bình thường của tân Hoa hậu Siêu quốc gia.

Năm 2015, người đẹp đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Hàn Quốc. Sau đấy, cô được bổ nhiệm là Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc, đại diện xứ sở kim chi tham dự Miss Universe 2016 nhưng cuối cùng phải dừng chân ở Top 13 trong đêm chung kết.

Gương mặt to quá khổ của người đẹp Hàn Quốc.

Jenny Kim trong phần thi Trang phục dạ hộiHoa hậu Hoàn vũ 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất