Giải Trí

Camila Cabello lộ quá khứ từng kì thị người da màu và 'cà khịa' Rihanna và Taylor Swift

Huỳnh Sĩ Phú
Chia sẻ

Phía sau sự hào nhoáng của các ngôi sao đình đám trong Showbiz là những mặt tối không ai ngờ được. Cư dân mạng vừa tìm ra tài khoản Tumblr của Camila Cabello trước khi nổi tiếng và ai nấy đều há hốc mồm về những bài đăng đầy sự phân biệt, thiếu tôn trọng những đàn anh, đàn chị trong nghề.

Camila Cabello là một tên tuổi không còn quá xa lạ trong làng nhạc Âu Mỹ. Cô được công chúng biết đến khi còn hoạt động trong nhóm nhạc Fifth Harmony và khi tách ra hoạt động riêng lẻ với tư cách là một nghệ sĩ solo. Cô liên tục gặt hái được những thành công nhất định trong nghề và chỗ đứng trong lòng khán giả bằng tài năng và sự tử tế với các anh chị đồng nghiệp.

Nhưng hình ảnh tuyệt vời đấy đã biến mất khi cô bị khai quật quá khứ ở tài khoảng Tumblr cũ. Các bài đăng của cô chứa đầy những từ ngữ phân biệt chủng tộc và chỉ trích các anh chị trong nghề. Cụ thể, trên tài khoản của Camila đầy những bài đăng đậm chất cà khịa Rihanna khi bị Christ Brown bạo hành, thiếu tôn trọng Taylor Swift, Bruno Mars, Nicki Minaj, thể hiện sự phân biệt chủng tộc đối với người da đen (nigga) và người châu Á (ching chong).

Bài đăng kì thị người da đen của Camila

Bài đăng kì thị người châu Á

Trong vài năm trở lại đây, Camila Cabello luôn khẳng định rằng cô đã ngưỡng mộ Taylor Swift từ nhỏ và luôn tôn trọng chị. Nhưng khi bài đăng của cô bị cư dân mạng khai quật, nữ ca sĩ bị coi là một người người hai mặt và là một kẻ dối trá. Giọng ca 22 tuổi chỉ trích việc viết nhạc về người yêu cũ của Taylor Swift và cho rằng việc Rihanna bị bạo hành là một chiêu trò. Bruno Mars và Nicki Minaj cũng bị cô nàng xoáy không thương tiếc.

Những nghệ sĩ đàn anh đàn chị bị Camila 'cà khịa' gồm Taylor Swift, Bruno Mars, Nicky Minaj và Rihanna.

Cô cho rằng Rihanna bị bạo hành chỉ là chiêu trò

Sau khi mọi việc đã quá tầm kiểm soát, Camila đã có một bài đăng xin lỗi về những gì cô đã phát trong trong quá khứ. Cô cho rằng lúc đấy cô còn không hiểu những gì mình nói và cô không thể quay lại thời điểm ấy trong quá khứ để thay đổi mọi chuyện. Hiện cư dân mạng đã có 2 luồng ý kiến khác nhau, một bên cho rằng cô là một kẻ 2 mặt và tỏ ra thân thiện để kiếm fame từ đàn chị, bên còn lại thì đồng cảm với cô và cho rằng đấy là quá khứ khi cô còn chưa hiểu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sĩ Phú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất