Giải Trí

Muôn vàn cảm xúc của sao Việt trước giờ G đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Từ sâu sắc đến 'bựa lầy'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước giờ G đám cưới Ông Cao Thắng - Đông Nhi, loạt sao Việt bày tỏ cảm xúc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bên cạnh những lời chúc sâu sắc là các chia sẻ hài hước, khó đỡ dành cho cặp đôi.

Trước giờ G sự kiện trọng đại của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, hàng loạt nghệ sĩ trong showbiz có những dòng chia sẻ thú vị trên trang facebook thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những nhân vật đã đến nơi và check-in tại địa điểm diễn ra lễ cưới thì vẫn có 1 vài trường hợp vắng mặt gây tiếc nuối.

Trên trang fanpage đại diện, Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi đến Ông Cao Thắng và Đông Nhi vì “lỡ hẹn” không thể tham dự lễ cưới tại Phú Quốc. Giọng ca Ước gì cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu đẹp: chân thành và quý giá của 2 đàn em kèm lời chúc mừng hạnh phúc. “Chị trợ lý của anh” còn nhắn nhủ: “Dù cuộc sống hôn nhân có gặp thử thách hay khó khăn thì cả 2 hãy vui vẻ chào đón và cùng nhau đi đến hết cuộc đời”.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và đàn em Thiên Minh cùng đăng bộ ảnh trắng - đen của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Cả 2 nghệ sĩ cùng chia sẻ cảm xúc vui mừng trước cái kết đẹp của cặp đôi sau 1 hành trình dài yêu thương.

Nhiều anh em nghệ sĩ sau khi đáp chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc đã nhanh chóng tụ họp và tranh thủ thời gian đi tham quan cùng nhau. Nếu Ngô Kiến Huy cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật và Diệu Nhi đi hóng mát thì cặp đôi Dương Khắc Linh - Sara Lưu chọn cách ngắm view biển từ trên cao. Riêng, BB Trần thì khá hài lòng và mãn nguyện vì lần đầu đi đám cưới như đi nghỉ dưỡng.

Có thể nói, trong showbiz Việt, hiếm có cặp đôi nào được lòng hầu hết nghệ sĩ như Ông Cao Thắng và Đông Nhi. “3 chiếc máy bay riêng chở toàn nghệ sĩ. Họ chào nhau từ lúc ra sân bay đến lúc lên máy bay, có khi đến nơi cũng chưa chắc đã gặp nhau được giáp vòng” - Khả Như hài hước chia sẻ. Chưa hết, người hâm mộ sẽ vô cùng tò mò và hóng đợi màn song ca của Diệu Nhi và Phạm Quỳnh Anh. Tại sân bay 2 chị em bất ngờ diện đồ đôi và quyết tâm mang đến 1 món quà đặc biệt vào tối nay.

Clip: Chuyến bay chở đầy nghệ sĩ đến dự đám cưới Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Mọi người cuối đầu chào nhau mệt nghỉ.

Ở đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, mỗi nghệ sĩ đều có cách tận hưởng riêng. Trong khi Jun Phạm chuẩn bị xiêm y đi ngủ dưỡng sức để “quẩy” vào buổi tối thì Phạm Quỳnh Anh đang lo lắng vì va li hành lý bị thất lạc sau chuyến bay.

Chiều nay (11/9), tại “đảo ngọc” - Phú Quốc đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra với sự chứng kiến của 500 khách mời là người thân, bạn bè và đồng nghiệp của cặp đôi. Hiện tại cả 2 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau 10 năm yêu nhau, công chúng sẽ chứng kiến màn “khóa môi” cực lãng mạn bên bờ biển của cặp đôi tại “siêu đám cưới” diễn ra vào chiều nay. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về đám cưới của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất