Giải Trí

Cẩm Anh: Ẩn số khó đoán trong cuộc chạy đua bình chọn của Top 9 The Face Online

Huỳnh Như
Chia sẻ

Không hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí, thế nhưng Top 9 The Face Online - Cẩm Anh đang là gương mặt ẩn số trong cuộc bình chọn lần này.

Cuộc chạy đua bình chọn của Top 9 The Face Online gần đến hồi kết thúc. Các cô gái của chúng ta cũng dần “chạy nước rút” để tiến tới Top 2 được ghi hình trong thời gian sắp tới, và quả nhiên vị trí bình chọn cứ thay đổi từng phút từng giây.

Trong cuộc đua lần này, thí sinh Nguyễn Thị Cẩm Anh là một trong những ẩn số khá thú vị bởi xung quanh đều là những gương mặt nổi trội hoạt động giải trí có lượng fan nhất định hiện nay. Tất nhiên là các cô gái đều có lượng theo dõi (follow) từ vài chục ngàn người trở lên.

Nguyễn Thị Cẩm Anh trong bộ ảnh chụp với quả xoài

Phần thi clip 30s của Nguyễn Thị Cẩm Anh

Dù không hoạt động nhiều trong lĩnh vực giải trí, thế nhưng Top 9 The Face Online - Cẩm Anh đang là gương mặt ẩn số trong cuộc bình chọn lần này. Nét biểu cảm trong clip dự thi 30s với quả xoài vẫn không thua kém các thí sinh khác.

Cẩm Anh cho biết: “Khi công bố mình được vào top 10 thì rất vui và hạnh phúc vì những cố gắng của mình ban đầu đã gặt được “quả ngọt”. Mọi người đánh giá những biểu cảm của mình chưa được nhuần nhuyễn lắm, có lẽ vì mình chưa tham gia nghệ thuật nhiều nên thiếu kinh nghiệm, diễn còn hơi “đơ”. Sau những buổi luyện tập và sản phẩm này, khả năng sẽ tiến bộ thêm”.

Cô gái 26 tuổi này có phần tự hào hơn hết bởi cô đã tự thân gây dựng sự nghiệp và nuôi sống bản thân từ khi bố mất. Bởi vậy, so với các thí sinh trong Top 9 còn lại, Cẩm Anh có sự chín chắn và trưởng thành hơn. Cẩm Anh sở hữu gương mặt ăn hình cùng chiều cao 1m64, cân nặng 49kg và vóc dáng thon thả.

Cẩm Anh còn chia sẻ, cô đến với The Face vì muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc hơn, khám phá trải nghiệm mới, được gặp gỡ những chuyên gia trong ngành thời trang, sự kiện và mơ ước trở thành gương mặt đại diện với các nhãn hàng danh tiếng.

Ngoài việc kinh doanh trên mạng mang lại nguồn thu nhập ổn định, trước đó Cẩm Anh còn từng làm người mẫu ảnh các nhãn hàng như quảng cáo điện thoại Vertu và chụp poster đá quý Doji.


Ngoài ra, trên trang cá nhân Cẩm Anh cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh xinh đẹp, gu thời trang khá ổn định cùng những nét biểu cảm đa dạng. Gương mặt góc cạnh, ăn ảnh và lối trang điểm phù hợp, Cẩm Anh hiện đang là một ẩn số khó đoán trong top 9 The Face Online.


Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất