Giải Trí

Calvin Harris 'tố' Taylor Swift: Cô ấy không đau khổ lắm đâu!

Mini
Chia sẻ

Sau khi Taylor Swift có tình mới, thì đây là lần đầu tiên Calvin Harris thẳng thắn nói chuyện về bạn gái cũ.

Ngày 23/6, Calvin Harris đã trả lời các bình luận trên Instagram về sự chia ly của anh với Taylor Swift cũng như mối tình mới của cô nàng với Tom Hiddleston.

Theo như các hình ảnh mà các fan chụp lại trên tài khoản của Calvin, thì anh đã nói với những người theo dõi anh trên Instagram rằng Swift “đã kiểm soát báo chí và câu chuyện này”: “Tôi không biết những gì đang diễn ra. Nên từ cái nhìn của tôi thì những chuyện như vậy khá là tồi tệ”.

Khi một fan hỏi Calvin tại sao lại hủy theo dõi bạn gái cũ trên mạng xã hội rồi theo dõi lại cô vào 22/6, anh giải thích: “Tôi đã quan tâm quá nhiều nhưng sau đó lại chẳng thèm quan tâm nữa. Xin hãy nhớ rằng, tôi là một con người thành thật”.

Nam DJ cũng khẳng định anh không hề ghen tuông khi thấy bạn gái cũ hẹn hò chỉ sau 2 tuần chia tay mình: “Thưa ngài, tôi chẳng ghen tức gì cả, Tôi đang CẢM THẤY TỰ DO”.

Calvin Harris và Taylor Swift tay trong tay tại quận Manhattan, thành phố New York ngày 28/5/2015

Calvin Harris và Taylor Swift tay trong tay tại quận Manhattan, thành phố New York ngày 28/5/2015.

Thậm chí người hâm mộ còn chụp lại được một câu trả lời đã bị xóa đi của Calvin như sau: “Anh bạn à, tôi chẳng bỏ rơi ai cả, và cô ấy chắc chắn không buồn đâu. Mọi việc đều tốt đẹp”. Người hâm mộ cho rằng, Calvin đang tố bạn gái cũ thay đổi quá nhanh chóng và cô đang đóng vai nạn nhân đau khổ vì chia tay.

Câu chuyện tình của Taylor Swift, Tom Hiddleston và Calvin Harris hiện vẫn đang là tâm điểm của báo giới giải trí. Sau chia tay cùng mối tình 15 tháng với chàng DJ, Taylor chỉ mất 2 tuần để hẹn hò với nam diễn viên người anh. Những bức ảnh của Swift khóa môi cùng Tom Hiddleston trên bãi biển đã khiến Calvin khá sốc. Anh chàng bỏ theo dõi bạn gái cũ ngay lập tức, tuy nhiên sau đó vài ngày lại theo dõi cô.

Taylor Swift hạnh phúc bên tình mới

Taylor Swift hạnh phúc bên tình mới.

Một người thân thiết với chàng DJ đã nói: “Calvin nghĩ những bức ảnh của Taylor với Tom chẳng được xử lý êm đẹp gì cả. Giờ đây anh ấy chỉ muốn được bước tiếp”.

Chia sẻ

Bài viết

Mini

Tin mới nhất