Giải Trí

Các thực tập sinh nói gì sau khi Produce X 101 kết thúc?

Di Di
Chia sẻ

Ngay sau khi chương trình Produce X 101 kết thúc, 11 thực tập sinh chiến thắng chung cuộc đã có những bài chia sẻ và gửi lời cám ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ họ trong suốt hành trình vừa qua.

1. Kim Yohan

Mới đây, OUI Entertainment đã đăng tải hình ảnh tự sướng của người chiến thắng hạng nhất Kim Yo Han và gửi lời tri ân đến khán giả. “Nhờ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn trong hai tháng qua, Yohan đã giành được vị trí đầu tiên. Hãy tiếp tục theo dõi và yêu thương anh ấy trong thời gian tới nhé, Kim Yo Han cố gắng hơn nữa trong tương lai“, công ty quản lý anh chàng chia sẻ.

2. Han Seung Woo

Play M Entertainment đã chia sẻ những bức ảnh của Han Seung Woo tạo dáng bên cạnh những poster của anh ấy trong các ga tàu điện ngầm đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. “Nhờ tình yêu của khán giả, Seung Woo đã có thể tiến đến một khởi đầu mới. Anh ấy sẽ gửi đến các bạn những màn trình diễn tuyệt vời xứng đáng với tình yêu mà bạn đã dành cho anh ấy“.

3. Son Dong Pyo

DSP Media cũng đã có những lời gửi đến người hâm mộ trên tài khoản Twitter của họ: “Cảm ơn bạn đã hỗ trợ thực tập sinh Son Dong Pyo hết mình. Xin hãy tiếp tục theo dõi anh ấy với tư cách là một thành viên của X1“.

4. Kim Si Hun, Yun Jung Hwan, Lee Eun Sang và Hong Seong Jun

Là công ty có đến 4 thực tập sinh tại Produce X 101 năm nay, Brand New Music nhắn nhủ: “Cảm ơn các bạn đã yêu thương và ủng hộ các thực tập sinh Kim Si Hun, Yun Jung Hwan, Lee Eun Sang và Hong Seong Jun mọi lúc. Chúng tôi đã rất hạnh phúc trong ba tháng qua trong với tình yêu tràn ngập từ khán giả. Hãy tiếp tục yêu thương và theo dõi chúng tôi nhé, chúng tôi thực sự yêu các bạn“.

5. Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk

TOP Media đã gửi gắm lời cám ơn trên trang web chính thức của mình: “Đây là TOP Media. Cảm ơn các bạn đã cổ vũ và yêu mến các thực tập sinh Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk trong Produce X 101. Chúng tôi hứa sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với tình yêu của các bạn dành cho Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ cho Kim Woo Seok và Lee Jin Hyuk hết mình để thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời sau khi trở lại vị trí thực tập sinh“.

6. Moon Jun Ho, Hwang Yun Seong, Joo Chang Uk, Kim Dong Yun, Kim Min Seo và Cha Jun Ho

6 chàng trai đã bày tỏ lòng biết ơn của họ bằng cách giơ những tờ giấy viết lời cảm ơn đến khán giả. Bài viết cũng bày tỏ sự yêu thương mà họ dành cho các fan. Cùng chờ đợi những bước tiến mới của các chàng trai Woollim nhé!

7. Lee Han Gyul và Nam Do Hyon

Có đến 2 thực tập sinh được ra mắt trong nhóm chiến thắng, MBK đã khá hào hứng và gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả. “Thật biết ơn các bạn đã ủng hộ các thực tập sinh Lee Han Gyul và Nam Do Hyon cho đến bây giờ. Xin hãy chờ đón sự phát triển của họ trong X1“.

8. Song Hyung Jun

Trong số 11 thực tập sinh được ra mắt, Song Hyung Jun là thực tập sinh đến từ Starship Entertainment. Mới đây, công ty này cũng đã đăng tải ảnh của các thực tập sinh và nhắn nhủ: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn dành cho các thực tập sinh. Chúng tôi sẽ không quên những gì mà các bạn đã ủng hộ. Xin hãy tiếp tục quan tâm theo dõi chúng tôi trong thời gian tới nhé!“.

9. Lee Se Jin

Cũng như các công ty khác, iME Korea cho biết: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã yêu mến Lee Se Jin. Xin hãy chờ đón những hoạt động sắp tới của Lee Se Jin, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục yêu thương và ủng hộ anh ấy“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất