Giải Trí

Các thành viên X1 có thể sẽ thành lập một nhóm nhạc unit sau khi tan rã

Jessie Mai
Chia sẻ

Liệu có khả năng các thành viên nhóm X1 sẽ quay lại với tư cách một nhóm nhạc unit hay không?

Không lâu sau thông báo giải thể nhóm nhạc X1, đã xuất hiện những thông tin cho rằng một vài thành viên nhóm muốn phối hợp hoạt động với nhau, thành lập một dự án nhóm nhạc tạm thời.

Theo thông tin từ Newsen, vài thành viên của X1 muốn làm việc cùng nhau đã tập hợp lại, và có khả năng sẽ tạo ra một nhóm unit tạm thời. Có vẻ như họ đang đi theo ý tưởng của JBJ, nhóm nhạc unit được hình thành bởi các thực tập sinh bị loại khỏi Produce 101 mùa 2.

Fan hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước quyết định giải thể nhóm của X1. Một vài công ty đại diện và những thành viên nhóm cũng cảm thấy như vậy, đồng thời tự hỏi làm cách nào để tiếp tục các hoạt động âm nhạc.

Người hâm mộ đã tích cực lên tiếng, không tán thành việc tan rã đột ngột của X1. Nhiều fan kêu gọi các thành viên thành lập một nhóm mới dựa trên những người còn muốn hoạt động cùng nhau. Fan cũng hứa sẽ tiếp tục ủng hộ hết mình cho tất cả những thành viên còn muốn tiếp tục hoạt động âm nhạc.

X1 đã debut vào tháng 8 năm 2019, bán được hơn 500.000 bản album đầu tay của họ. Tuy nhiên, do vụ bê bối gian lận phiếu bầu của Produce X101, các hoạt động của nhóm bị gián đoạn.

Cuối cùng, đại diện của các thành viên X1 không thể đi đến thỏa thuận, nhóm đã buộc phải tan rã ngay đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất