Giải Trí

Nhóm mới thành lập chưa đầy 24 giờ, các thành viên The Nine đã tính đến chuyện hoạt động cá nhân

Thiên Bình
Chia sẻ

Không ít người đặt nghi vấn chuyện thực tập sinh tham gia chương trình tìm kiếm tài năng chỉ có mục đích duy nhất là muốn show thành 'bàn đạp' giúp mình trở nên nổi tiếng. Sau đó, họ lại tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân dù đã được chọn ra mắt nhóm!

Đêm chung kết Thanh xuân có bạn mùa 2 đã diễn ra vào tối qua, kết thúc chương trình đã cho ra mắt một nhóm nhạc mới mang tên The Nine. Đây là kết quả bình chọn của khán giả trong nhiều tháng vừa qua để tìm những thí sinh nổi bật nhất, xứng đáng debut với tư cách idol trong nhóm nhạc nữ. The Nine với 9 thành viên có tên trong danh sách ra mắt bao gồm Lưu Vũ Hân (Center), Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và cuối cùng là Lục Kha Nhiên.

Nhưng nhóm nhạc thành lập chưa được 24 giờ thì các thành viên trong nhóm đã tính đến chuyện hoạt động cá nhân. Lưu Vũ Hân ra thông báo sẽ phát hành album solo vào ngày 01.06, trong khi đó Ngu Thư Hân cũng có những dự án đóng phim riêng của mình.

Khi tin tức này hé lộ đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Chuyện từng thành viên lên kế hoạch phát triển sự nghiệp riêng dù mới được chọn ra mắt trong nhóm nhạc chính là thái độ không tôn trọng tập thể. Hành động của họ chẳng khác nào vi phạm nguyên tắc thành lập nhóm.

Không chỉ vậy, vấn đề từng cá nhân tìm hướng phát triển riêng biệt còn xâm phạm đến hợp đồng và quy tắc của chương trình Thanh xuân có bạn. Không ít người nhận xét rằng thực tập sinh tham gia những chương trình tài năng thực chất chỉ muốn show trở thành “bàn đạp” giúp mình trở nên nổi tiếng. Đạt được mục đích, họ sẽ tung cánh mở ra khung trời mới, chuyện ai nấy lo không quan tâm mấy về vấn đề tập thể, về nhóm.

Hiện tại, phía iQiyi cùng với hai thành viên The Nine là Lưu Vũ Hân cùng Ngu Thư Hân vẫn chưa lên tiếng giải đáp những tin tức này. Nếu đây là thật, vết xe đổ từ những mùa trước sẽ bị lặp lại mà thôi, khi mà nhóm nhạc chẳng thể hoạt động với đầy đủ các thành viên vì từng cá nhân tách khỏi nhóm để tham gia công việc riêng của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất