Giải Trí

Các thành viên của R1SE đáng yêu, cuốn hút trong nón lá Việt Nam

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trong buổi fansign được tổ chức vào ngày 15/12, một số thành viên của R1SE như Lưu Dã, Yên Hủ Gia,... đã đội nón lá do fans Việt tặng.

Buổi fansign của R1SE được tổ chức vào ngày 15/12 tại Trùng Khánh và thu hút rất nhiều người hâm mộ đến tham dự, đồng thời còn gửi tặng cho những anh chàng này một vài món đồ rất dễ thương. 11 chàng trai năng động của nhóm R1SE đã xuất hiện trước mắt người hâm mộ với bộ vest trắng tinh tươm, lịch lãm như bạch mã hoàng tử. 11 người họ xuất hiện với khí chất nhẹ nhàng, ấm áp nhưng không bất đi vẻ điển trai của bản thân.

Buổi lễ được tổ chức với một khoảng gian được trang trí toàn màu trắng, từ thảm đến ghế và hoa trang trí tất cả đều là một màu trắng. Nhiều người nói rằng người hâm mộ của R1SE quá hạnh phúc vì được gặp thần tượng trong một khung cảnh xinh đẹp như mơ.

Phần quan trọng không thể thiếu trong fansign đó chính là sự tương tác giữa thần tượng và người hâm mộ. Người hâm mộ đã tặng cho các chàng trai của R1SE nhiều món phụ kiện để đội lên đầu và trong đó đặc biệt nhất phải nói đến là “sự kiện” do fans R1SE tại Việt Nam “xây dựng” nên.

Họ tặng mấy chàng trai này nón lá - “đặc sản” của Việt Nam và đồng thời còn có chữ thêu trên nón rất độc đáo. Các chàng trai như Lưu Dã, Yên Hủ Gia, Hạ Chi Quang,… đã không ngừng ngại tạo dáng dễ thương, cool ngầu để fans chụp hình và lưu giữ khoảnh khắc.

Lưu Dã (刘也)

Hạ Chi Quang (夏之光)

Yên Hủ Gia (焉栩嘉)

Diêu Sâm (姚琛)

Châu Chấn Nam (周震南)

Hà Lạc Lạc (何洛洛)

Trương Ngạn Tề (张颜齐)

Nhậm Hào (任豪)

Triệu Lỗi (赵磊)

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất