Giải Trí

Những kỳ án hẹn hò chưa bao giờ được làm sáng tỏ của K-Pop, đến giờ G-Dragon và Kiko vẫn là dấu hỏi lớn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mặc dù câu chuyện thực sự phía sau những vụ bê bối này đã được chính nghệ sĩ và công ty của họ tẩy trắng, song một số fan vẫn không khỏi băn khoăn về chân tướng chưa bao giờ được làm rõ.

Fan vẫn gãi đầu khi nhắc đến các kỳ án hẹn hò này.

Chỉ cần một bức ảnh cũng có thể dấy lên những tin đồn hẹn hò của thần tượng, trở thành hiện tượng gây tranh cãi trái chiều. Mặc dù câu chuyện thực sự phía sau những vụ bê bối này đã được chính nghệ sĩ và công ty của họ tẩy trắng, song một số fan vẫn không khỏi băn khoăn về chân tướng chưa bao giờ được làm rõ.

1. Eunhyuk (Super Junior) và IU

Tháng 11 năm 2012, một tấm ảnh chụp Eunhyuk không mặc áo và IU đã gây lên cơn bão truyền thông trong giới giải trí, làm dấy lên tin đồn hẹn hò và thậm chí là kết hôn, mang thai. Trong một cuộc phỏng vấn sau này, IU khẳng định cô đã đăng tải nhầm bức ảnh và xóa sạch những tin đồn mang thai, bên cạnh đó cả IU và Eunhyuk cũng chưa bao giờ xác nhận hay phủ nhận mối quan hệ sau đó. Năm 2015, Eunhyuk tỏ ra không mấy thoải mái khi Shin Dong Yup đề cập đến tên của IU trong chương trình Shin Don Yup’s Bachelor Party, nhưng anh nhanh chóng che giấu biểu cảm này.

2. G-Dragon và Kiko Mizuhara

G-Dragon và Kiko Mizuhara dính vào rất nhiều tin đồn hẹn họ sau khi thừa nhận họ có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Tuy nhiên đến năm 2014, tin đồn về họ đột ngột chấm dứt. Cho đến giờ scandal vẫn còn là bí ân vì cả hai công ty đại diện đều không có khẳng định hay phủ định chính thức nào về mối quan hệ giữa họ. Netizen tin rằng họ có quan hệ với nhau nhờ một bài báo sau đó trên tạp chí Nhật Bản mà Mizuhara nói với các bạn rằng G-Dragon “nhỏ và tệ ở trên giường”.

3. Suzy và Sung Joon

Hai người gặp nhau trên trường quay Gu Family Book năm 2013, khi Sung Joon đóng vai vệ sĩ của Suzy. Sau đó anh bị bắt gặp đang “bảo vệ” cô bằng vòng tay của mình, làm nổi lên tin đồn rằng cả hai thân thiết hơn mức tình bạn. JYP Entertainment đưa ra phát ngôn nói rằng họ không có chút thân thiết nào với nhau, nhưng fan vẫn tự hỏi liệu cả hai có từng có tình cảm đặc biệt với nhau hay không. Tất nhiên, Suzy sau đó hẹn hò chính thức với Lee Minho và giờ đang hẹn họ với Lee Dong Wook.

4. Taecyeon (2PM) và Jessica Jung

Tin đồn về Taecyeon và Jessica xuất hiện vào năm 2010, nhưng họ chưa bao giờ bị bắt gặp với những cử chỉ giống một cặp đôi. Jessica khẳng định họ cùng chia sẻ nền tảng giáo dục của Mỹ cũng như những điểm chung khác nên quan hệ thân thiết hơn, nhưng thực tế họ vẫn gặp riêng nhau khiến fan nghĩ họ có liên quan đến nhau. Tin đồn lại nổi lên tiếp vào năm 2012, khi họ gặp nhau tại Nhật, song cả Jessica và Taecyeon sau đó đều giải thích trên các show TV riêng rằng họ chỉ là bạn. Có điều, fan vẫn cảm thấy lời giải thích không mấy thuyết phục.

5. IU và Lee Hyun Woo

Năm 2013, IU lại chiếm spotlight khi bị bắt gặp đi xem phim với nam diễn viên Lee Hyun Woo. Cả hai diễn viên đều nói rằng họ chỉ là bạn. Nhiều năm sau, trong chương trình Happy Together, Lee Hyun Woo vẫn cười rất khả nghi khi Yoo Jae Suk hỏi liệu cả hai có bao giờ cảm thấy rung rộng với nhau hay không. Tuy vậy, qua nhiều năm, fan vẫn rất băn khoăn về mối quan hệ giữa hai người.

6. Yoona và Seo In Suk

Nam diễn viên Seo In Suk đã xóa tan những tin đồn lan truyền sau khi đăng tải những bức ảnh chụp anh đi xem bóng chày cùng Yoona (SNSD). Anh nói rằng mình đi xem bóng cùng một người bạn khác và nhìn thấy Yoona ngồi cách mình một đoạn. Nam diễn viên đã lại gần và chào hỏi cô, nhưng không may paparazzi đã chụp lại khoảnh khắc này. Hai người từng hợp tác trong Love Rain.

7. Victoria [f(x)] và Changmin (TVXQ)

Hai thần tượng bị đồn hẹn hò khi Victoria đăng tải một tấm ảnh chụp bữa ăn cô tự nấu vào tháng 2 năm 2013. Trong ảnh, chiếc chìa có phản chiếu hình ảnh một người đàn ông có khuôn mặt khá giống Changmin. Tin tức về sự có mặt của Changmin trong bài đăng của Victoria đã được lan truyền rộng rãi, mọi thứ trở nên náo loạn hơn khi fan tìm được thêm “bằng chứng” hẹn hò của hai người, bao gồm những tấm ảnh có tương tác của cả hai, ảnh chụp những chiếc vali khá trùng khớp và phụ kiện điện thoại “đôi” Nhưng tuyên bố từ phía SM Entertainment đã làm rõ mọi tin đồn bằng cách giải thích như sau:

“Hình ảnh người đàn ông đúng là của Changmin. Tuy nhiên, không chỉ có họ ăn tối với nhau.

Biên đạo Shim Jae Won và các nhân viên khác cũng ăn cùng họ. Quan hệ hẹn hò của cả hai chỉ là nghi vấn dấy lên từ một hiểu lầm nhỏ.” - SM Entertainment.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất