Giải Trí

Những idol có thời gian thực tập lâu nhất K-Pop và sự nghiệp hiện tại, G-Dragon đứng đầu danh sách với 11 năm chăm chỉ

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Điều này không có nghĩa họ gặp khó khăn hơn mà chỉ thể hiện sự cống hiến cũng như quyết tâm theo đuổi công việc của họ.

Các idol K-Pop thường phải tham gia các chương trình huấn luyện khắt khe để thoe đuổi giấc mơ của mình cũng như ra mắt công chúng với tư cách một nghệ sĩ, không quan trọng họ làm việc cho công ty hay tham gia nhóm nhạc nào. Tuy nhiên, đối với một vài nghệ sĩ thì thời gian debut của họ bị kéo dài vì phải làm thực tập sinh quá lâu. Điều này không có nghĩa họ gặp khó khăn hơn mà chỉ thể hiện sự cống hiến cũng như quyết tâm theo đuổi công việc của họ.

1. RM (BTS) - 4 năm

Không giống như các idol khác, RM là thực tập sinh lâu năm nhất trong nhóm BTS của BigHit Entertainment.

2. Seulgi (Red Velvet ) - 7 năm

Seugli bắt đầu huến luyện khi học năm nhất trường cấp hai vào năm 2000!

3. Jihyo (TWICE) - 10 năm

Jihyo bắt đầu huấn luyện từ khi khá trẻ, khoảng lớp 8 và dành phần lớn tuổi thơ để chuẩn bị cho việc trở thành một idol.

4. Jennie (BLACKPINK) - 6 năm

Jennie bắt đầu huấn luyện tại YG Entertaiment vào năm 2010, cô giành được sự chú ý vào năm 2012 khi được giới thiệu là một thành viên tiềm năng trong nhóm nữ thứ hai của công ty.

5. G-Dragon (BIGBANG) - 11 năm

G-Dragon trở thành thực tập sinh năm 11 tuổi và dành 5 năm trong đó cho SM Entertainment trước khi chuyển YG Entertainment.

6. Suho (EXO) - 6 năm

Trưởng nhóm EXO có thời gian làm thực tập sinh nhiều hơn bất kỳ thành viên nào khác, sau khi tham gia vòng tuyển chọn của SM Entertainment tại Changsha.

7. Nancy (MOMOLAND) - 6 năm

Ban đầu, Nancy được huấn luyện dưới trướng công ty Nega Network, nhưng sau đó cô tham gia vào show truyền hình thực tế Finding Momoland và gia nhập vào nhóm nhạc hiện tại.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất