Giải Trí

Điểm mặt những mỹ nhân Hoa ngữ giống nhau như 'hai giọt nước'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Làng giải trí Hoa ngữ vốn có rất nhiều “cặp chị em bất đắc dĩ”. Dù không phải họ hàng ruột thịt nhưng họ lại có vẻ ngoài giống nhau đến ngỡ ngàng.

Chương Tử Di - Đồng Dao

Không phải ngẫu nhiên mà Đồng Dao thường xuyên bị nhầm thành “Đại hoa đán” Chương Tử Di, bởi vì khuôn mặt của hai cô nàng thật sự giống nhau đến hơn 80%, từ ánh mắt, sống mũi, nụ cười cho đến phong thái biểu diễn.

Mặc dù có khuôn mặt và thần thái khá giống đàn chị, tuy nhiên con đường sự nghiệp của cô nàng lại không mấy suôn sẻ. Sau scandal tình ái ầm ĩ với Trương Mặc - con trai của nam diễn viên tên tuổi Trương Quốc Lập, Đồng Dao lại một lần nữa loay hoay tìm chỗ đứng cho mình trong làng giải trí, song, cô chỉ được giao những vai phụ mờ nhạt. Mãi đến sau này, cô nàng mới để lại được ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Tuệ Quý phi Cao Hy Nguyệt trong Hậu cung Như Ý truyện.

Sau vai diễn này, tên tuổi của cô nàng ngày một khởi sắc hơn, đường tình duyên cũng trở nên tốt đẹp khi tháng Mười năm ngoái, cô nàng đã lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân hơn cô mười bảy tuổi, hiện tại cô nàng đang có một cuộc sống vô cùng mãn nguyện bên gia đình nhỏ.

Lý Thấm - Tôn Di

Hai cô nàng xinh đẹp không chỉ có khuôn mặt như “chị em sinh đôi” mà còn cùng chung số phận khi sự nghiệp diễn xuất của cả hai đều vô cùng lận đận, họ không phải ai khác ngoài Lý Thấm và Tôn Di.

Nổi tiếng với nhiều tác phẩm như: Đấu phá thương khung, Hậu cung Như Ý truyện,… Lý Thấm luôn giúp cho những dự án mình tham gia thắng lớn trên thị trường. Không chỉ sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất được khán giả đánh giá cao. Ấy vậy mà cho đến hiện tại, tên tuổi của Lý Thấm vẫn chưa thực sự được nhiều người nhớ đến.

Tôn Di được biết đến qua các tác phẩm: 15 năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì gặp được em, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương Sinh chúng ta có thể đừng đau thương,…Giống như “chị em sinh đôi” - Lý Thấm, Tôn Di mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất nổi trội nhưng cô vẫn chưa thể để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Châu Tấn - Lý Tiểu Lộ

Lúc mới bước chân vào Cbiz, Lý Tiểu Lộ hay bị gọi là “tiểu Châu Tấn” bởi cô sở hữu nhan sắc quá giống đàn chị nổi tiếng, từ ánh mắt, khuôn miệng đến biểu cảm gương mặt đều khiến khán giả ngỡ ngàng.

Châu Tấn được đông đảo khán giả biết đến là một trong “Tứ Đại Hoa Đán” nổi tiếng ở thị trường phim ảnh Hoa ngữ. Diễn xuất của cô nàng luôn được đánh giá “có một không hai” khi chỉ cần dùng ánh mắt để diễn thôi thì Châu Tấn cũng đã đủ khiến khản giả phải rơi lệ. Từ nàng hồ ly tinh trong Hoạ bì cho đến Hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp thị trong Như Ý truyện, Châu Tấn đều để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Lý Tiểu Lộ cũng là diễn viên trẻ được đánh giá khá cao qua nhiều tác phẩm như: Chuyện tình ở Phi Long Thiên Trì, Mỹ nhân thiên hạ,… Ở mỗi bộ phim mình tham gia, cô đều để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cô nàng kết hôn cùng Giả Nãi Lượng.

Song cả hai đều vướng chung một mối “nghiệp” mang tên tình ái. Châu Tấn sau khi kết hôn với Cao Thánh Viễn thì vướng phải tin đồn lục đục, thậm chí là li hôn. Chưa dừng lại ở đó, gần đây, cô tiếp tục được đồn đoán rằng cô đang trong một mối quan hệ tình cảm với con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng. Về phía Lý Tiểu Lộ, cô bị chỉ trích khi để lộ clip nóng thời gian trước đó và có dan díu tình ái với “phi công” sinh năm 1994.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Cặp đôi “chị chị, em em” nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, mà họ còn nhiều lần bị khán giả nhầm lẫn.

Trương Hinh Dư bắt đầu sự nghiệp với tư cách người mẫu chuyên quảng cáo cho các thương hiệu game. Sau khi bén duyên với điện ảnh, cô nhanh chóng “phất” lên qua nhiều tác phẩm đình đám: Võ Mị Nương truyền kỳ, Thần Điêu đại hiệp,… Nhưng điều mà khán giả chú ý nhiều nhất chính là cuộc sống “đầy thị phi” của cô nàng khi bị lộ ảnh khoe thân, bị đồn là gái bao cho đến mối tình tay ba với Lý Thần - Phạm Băng Băng. Cô còn bị khán giả phong tặng danh hiệu “kẻ thù không đội trời chung với Phạm Gia”.

Phạm Băng Băng là một trong những Hoa đán quyền lực nhất nền phim ảnh xứ Trung. Cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái sang trọng. Cô nàng thường xuyên góp mặt trên nhiều trang bìa tạp chí danh giá và là gương mặt đại diện cho vô số thương hiệu nổi tiếng. Không chỉ vậy, Phạm Băng Băng còn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua các tác phẩm phim truyền hình đình đám như: Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Hoàn Châu Cách cách,…

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất